* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Cập nhập đơn hàng từ các Sale online, xác nhận và ra đơn.
- Cập nhập trạng thái đơn hàng, kiểm tra tình trạng giao hàng với khách hàng hoặc đơn vị vận chuyển.
-Trực và hướng dẫn ship tới địa chỉ lấy hàng,nhận hàng từ ship.
- Nhận, kiểm tra chất lượng sản phẩm với các đơn hàng bị hoàn và bàn giao lại cho KT kho.
- Các công việc khác theo sân công của quản lý bộ phận
* QUYỀN LỢI
- Lương cứng từ 8 - 9 triệu/tháng
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng ngày Lễ - Tết, thưởng theo cấp Phòng ban
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT……,các ngày nghỉ Lễ - Tết……..
- Tham gia các hoạt động sự kiện, đi du lịch, sinh nhật, khám sức khỏe
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
- Thời gian làm việc: 8h-17h (thứ 2 - sáng thứ 7)
- Địa điểm làm việc: 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội