Mô tả công việc
- Lên kế hoạch triển khai các hoạt động quảng cáo trên các kênh digital : Facebook, Tiktok, Zalo, Google...
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp (tăng lead, giảm chi phí/ lead)
- Giám sát hiệu quả, chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh quảng cáo
- Theo dõi, tối ưu các chiến dịch quảng cáo ( chi phí lead, tỉ lệ chuyển đổi, doanh thu..)
- Có khả năng thiết kế ảnh, video, làm landing page...
- Phối hợp với team media + sale để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các mục tiêu đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại ví trí Digital Marketing, ưu tiên ứng viên làm trong ngành thẩm mỹ, TPCN, làm đẹp...
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Quảng cáo, CNTT... hoặc các chuyên ngành liên quan
- Sử dụng thành thạo các công cụ Digital Marketing
- Biết sử dụng các công cụ thiết kế ảnh, dựng video
- Có mindset tốt về marketing và sale
- Chủ động, sáng tạo, cầu tiến, chịu được áp lực công việc
- Có tinh thần chia sẻ, cầu thị, biết lắng nghe và làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8-12tr + % doanh thu không giới hạn
- Brand đã làm thị trường, đầy đủ tư liệu truyền thông: KOL, báo chí...
- Môi trường hoà đồng, thân thiện, công bằng, minh bạch
- Làm việc từ T2-T6 tại VP
- Yêu cầu chỉ cần tiêu được 10tr ngân sách mỗi ngày ngành tpcn, tmv, spa, dược mỹ phẩm...
Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Nơi đây đáp ứng được các nhu cầu về chuyên môn, trang thiết bị và sở hữu đội ngũ chuyên gia làm đẹp chuyên nghiệp. Trên hành trình 30 năm “Tôn vinh nhan sắc” Á Âu đã không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh và khẳng định uy tín thương hiệu của mình.