Việc làm Ẩm Thực Thiên Lý

Cập nhật 19/11/2024 12:40
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Ẩm Thực Thiên Lý
Nhân viên hành chính- [Trường Cao Đẳng Việt Mỹ]
Ẩm Thực Thiên Lý
93 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Quản lý tổ chức bộ máy:

  • Xây dựng, điều chỉnh, bổ sung Quy chế tổ chức và hoạt động, trình Trường ban hành;
  • Xây dựng, trình Trường phê duyệt hồ sơ thành lập, sát nhập, chia tách, giải thể các Phòng, Ban, Khoa.

Công tác hành chính, văn thư, lưu trữ:

  • Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ; đầu mối tiếp nhận các công văn, tài liệu được gửi đến Trường, phân loại, trình Lãnh đạo xử lý;
  • Gửi văn bản, tài liệu của Trường đến các tổ chức, cá nhân liên quan;
  • Kiểm tra thể thức văn bản trước khi trình lãnh đạo Trường phê duyệt;
  • Quản lý con dấu Trường theo quy định của Nhà nước;
  • Quản lý, bảo mật, sao lưu văn bản theo quy định; cung cấp các chứng cứ văn bản quan trọng khi Lãnh đạo chỉ đạo;

Quản lý cơ sở vật chất:

  • Quản lý phòng làm việc, kho giáo trình, tài liệu, các trang thiết bị, vật dụng,… phục vụ công tác quản lý, giảng dạy và sinh hoạt của Trường; quản lý, điều hành phương tiện đi lại của Trường;
  • Thực hiện nhiệm vụ khánh tiết, công tác bảo vệ, an ninh, trật tự, vệ sinh, an toàn lao động, phòng chống thiên tai, phòng chống cháy nổ; bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị; tham mưu sửa chữa nhỏ cơ sở vật chất, mua sắm vật tư, trang thiết bị, văn phòng phẩm;
  • Thực hiện nhiệm vụ kiểm kê tài sản của Trường định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên;

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp, chứng chỉ: 

  • Tốt nghiệp: Đại học 
  • Ngoại ngữ: ưu tiên giao tiếp Tiếng anh
  • Tin học văn phòng: 

Kiến thức:

  • Văn thư lưu trữ
  • Soạn thảo văn bản
  • Quy định pháp lý: Hiểu biết về các quy định pháp lý và chính sách của tổ chức liên quan đến hoạt động văn phòng và hành chính.
  • Chính sách tổ chức: Nắm rõ các chính sách nội bộ của tổ chức để đảm bảo mọi hoạt động và tài liệu đều tuân thủ.

Kỹ năng và phẩm chất: 

  • Kỹ năng tổ chức, quản lý và sắp xếp hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng tin học văn phòng.
  • Cẩn trọng, trung thực, nhanh nhẹn.
  • Tư duy, lạc quan, thái độ lao động tích cực
  • Tuyệt đối bảo mật thông tin cá nhân của NLĐ 

Kinh nghiệm và các yêu cầu khác: 

  • Kinh nghiệm 2 năm vị trí hành chính
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
5-7-9-11 Đường Số 4, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 26 - 35
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Ẩm Thực Thiên Lý
Ẩm Thực Thiên Lý Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
74 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7

Hệ thống Cơm niêu Thiên Lý đứng đầu về phân khúc Cơm niêu trong TP. Hồ Chí Minh. Với những hoài bão và tình yêu ẩm thực Việt, Thiên Lý khát khao góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới,

Với hệ thống nhà hàng trãi khắp cả nước, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề F&B.

Tại Cơm Niêu Thiên Lý, chúng tôi đề cao và tôn vinh giá trị về con người.

Lộ trình tuyển dụng sau đây, góp phần giúp chúng tôi lựa chọn được những người phù hợp về tư duy, năng lực và quan niệm sống để bước lên Con thuyền sự nghiệp cùng Cơm Niêu Thiên Lý

 
 

Những nghề phổ biến tại Ẩm Thực Thiên Lý

Bạn làm việc tại Ẩm Thực Thiên Lý? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ẩm Thực Thiên Lý

Ẩm Thực Thiên Lý

Click để đánh giá