Việc làm Ẩm Thực Thiên Lý

Cập nhật 19/11/2024 12:40
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Ẩm Thực Thiên Lý
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
Ẩm Thực Thiên Lý
93 việc làm 11 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Xây dựng các quy chế, quy định, quy trình liên quan công tác hành chính.

  • Dự thảo quy định quản lý sử dụng Văn phòng phẩm, điện nước, nhà công vụ… trình lãnh đạo Ban Hành chính – Nhân sự.

  • Xây dựng và hoàn thiện các quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính Tập đoàn.

  • Tổ chức phổ biến và hướng dẫn, giám sát thực hiện công tác hành chính theo đúng hệ thống đã thiết lập.

2. Thực hiện các hoạt động mua sắm hành chính và công tác hậu cần

  • Khảo sát, đánh giá, tìm kiếm, bổ sung các nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến công tác hành chính văn phòng. Soạn thảo, quản lý và tổ chức thực hiện Hợp đồng với nhà cung cấp dịch vụ.

  • Kiểm soát công tác lễ tân, khánh tiết các cuộc họp tại văn phòng Tập đoàn. Công tác hậu cần tiếp khách trong và ngoài Tập đoàn

  • Xây dựng kế hoạch, đề xuất mua sắm, khánh tiết, hậu cần cho các sự kiện của Tập đoàn; các buổi tiếp khách, chương trình làm việc của Ban lãnh đạo.

  • Đề xuất, mua sắm, theo dõi, cấp phát, tổng hợp, quản lý: Văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động trong toàn hệ thống.

  • Mua sắm, theo dõi và quản lý tài sản các Nhà công vụ.

  • Quản lý, giao nhận, cấp phát kho bao gồm: Ấn phẩm, sách, tạp chí, bì thư, sổ…

  • Thực hiện thủ tục, hồ sơ thanh toán các khoản chi phí hành chính đảm bảo hoạt động thường xuyên của các văn phòng.

3. Công tác báo cáo & thống kê

  • Xây dựng kế hoạch chi phí hành chính hàng tháng/năm;

  • Xây dựng kế hoạch trang cấp đồng phục, Bảo hộ lao động tháng/năm;

  • Kiểm soát theo dõi, tổng hợp các chi phí hành chính của các Ban điều hành dự án.

  • Thực hiện tổng hợp báo cáo chi phí hành chính hàng tháng của Tập đoàn;

  • Làm báo cáo tuần, tháng, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban HCNS.

*Các nhiệm vụ khác liên quan đến công tác Hành chính theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: từ Cao đẳng trở lên;
  • Kinh nghiệm từ 05 năm trở lên ở công tác Hành chính Nhân sự;
  • Thành thạo Word, Excel;
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực;
  • Kỹ năng Lập kế hoạch, lập báo cáo;
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
32 Thạch Thị Thanh, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Ẩm Thực Thiên Lý
Ẩm Thực Thiên Lý Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
74 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7

Hệ thống Cơm niêu Thiên Lý đứng đầu về phân khúc Cơm niêu trong TP. Hồ Chí Minh. Với những hoài bão và tình yêu ẩm thực Việt, Thiên Lý khát khao góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới,

Với hệ thống nhà hàng trãi khắp cả nước, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề F&B.

Tại Cơm Niêu Thiên Lý, chúng tôi đề cao và tôn vinh giá trị về con người.

Lộ trình tuyển dụng sau đây, góp phần giúp chúng tôi lựa chọn được những người phù hợp về tư duy, năng lực và quan niệm sống để bước lên Con thuyền sự nghiệp cùng Cơm Niêu Thiên Lý

 
 

Những nghề phổ biến tại Ẩm Thực Thiên Lý

Bạn làm việc tại Ẩm Thực Thiên Lý? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ẩm Thực Thiên Lý

Ẩm Thực Thiên Lý

Click để đánh giá