- Tìm hiểu và nắm vững các quy định pháp luật có liên quan đến các hoạt động của công ty nhằm đảm bảo cho các hoạt động của công ty luôn phù hợp với các quy định của pháp luật.
- Lập và quản lý cơ sở dữ liệu văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của công ty.
- Phổ biến và hướng dẫn cho cán bộ công nhân viên các quy định của pháp luật về lao động.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan quản lý nhà nước.
- Phổ biến, hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra và đánh giá tình hình chấp hành quy định về kỷ luật lao động, quy chế và nội quy lao động của cán bộ nhân viên trong phạm vi toàn công ty.
- Giám sát việc thực hiện các quyết định, quy định của ban giám đốc, đồng thời báo cáo đầy đủ, kịp thời, chính xác tình hình và kết quả thực hiện các nhiệm vụ do ban giám đốc giao.
- Định kỳ kiểm tra và nhắc nhở cán bộ công nhân viên tuân thủ các quy chế và quy định nội bộ.
- Thực hiện thủ tục xử lý kỷ luật các trường hợp vi phạm quy chế, quy định và nội quy công ty.
- Chuẩn bị hồ sơ, làm việc với cơ quan hữu quan để giải quyết các thủ tục pháp lý khi cần thiết hoặc tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu kiện (nếu có).
- Cập nhật và lưu giữ các hồ sơ pháp lý của công ty (đăng ký kinh doanh, giấy phép, chứng nhận...)
- Thực hiện thủ tục đăng ký nhãn hiệu sản phẩm mới với các cơ quan chức năng để đảm bảo việc tôn trọng các bằng sáng chế hiện hành và bảo vệ bản quyền của công ty.
- Tư vấn góp ý các điều khoản hợp đồng kinh tế đảm bảo đúng quy định pháp luật, hài hòa lợi ích hai bên, tránh cách rủi ro pháp lý
- Thư ký các cuộc họp cổ đổng, lập biên bản cuộc họp đại hội đồng cổ đông, nghị quyết, quyết định của Hội đồng quản trị
- Soạn thảo công văn, thông báo, quyết định.của ban giám đốc.
- Xây dựng, hoàn thiện và phổ biến các văn bản, tài liệu hướng dẫn về công tác an toàn lao động, vệ sinh công nghiệp, môi trường làm việc và phòng chống cháy nổ.
- Kiểm tra và báo cáo về công tác an toàn, sức khỏe, vệ sinh, môi trường và PCCC, trình ban giám đốc phê duyệt và gửi cho các cơ quan chức năng của nhà nước theo đúng yêu cầu của pháp luật.
- Đại diện cho công ty làm việc với các cơ quan chức năng liên quan đến các lĩnh vực an toàn, sức khỏe, vệ sinh, môi trường và phòng chống cháy nổ (thủ tục hành chính, thanh tra, kiểm tra...)
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để xác định những yếu tố nguy hiểm, độc hại tác động tới người lao động khi vận hành dây chuyền sản xuất và môi trường lao động.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Kiến thức về pháp luật
- Am hiểu về các loại hình sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty kinh doanh
- Am hiểu kiến thức lưu trữ
- Am hiểu kiến thức về phòng cháy chữa cháy
- Anh hiểu kiến thức về an toàn lao động
- Am hiểu kiến thức về vệ sinh môi trường
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng quản lý chất lượng hệ thống
- Kỹ năng phỏng vấn
- Kỹ năng lập báo cáo
Công ty Cổ phần Anvy ( Công ty chính của Tập đoàn) được thành lập năm 2005 hiện nay sở hữu nhà máy chiết xuất và sản xuất dược liệu với quy mô hiện đại đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EU GMP & FDA tại Bá Khê – Tân Tiến – Văn Giang. Toàn bộ công nghệ Thiết Bị của dây chuyền nhà máy được nhập khẩu đồng bộ từ Đức (DEVEX) và Đài Loan, nhà máy đã đi vào vận hành từ Tháng 8/2018 với công suất 30 tấn dược liệu/ Ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành