BẢO TÍN MẠNH HẢI

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại BẢO TÍN MẠNH HẢI

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm BẢO TÍN MẠNH HẢI

Cập nhật 07/03/2025 22:13
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
[VCC]_Nhân viên Hỗ trợ kinh doanh gián tiếp_bán hàng và chăm sóc khách hàng 1 1
BẢO TÍN MẠNH HẢI
46 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Trung tâm Quản lý vận hành bán lẻ - Trụ sở chính VCB cần tuyển 02 Nhân viên Hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng

Ứng viên có nguyện vọng vui lòng tải về mẫu Phiếu dự tuyển và đính kèm vào mục CV/Sơ yếu lý lịch khi nộp hồ sơ.

Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 09/12/2024

I. Mô tả công việc

  • Thực hiện các cuộc gọi ra (outbound calls) và thực hiện:
  • Bán hàng chủ động theo các chiến dịch và bán chéo sản phẩm dịch vụ của VCB cho khách hàng;
  • Chăm sóc khách hàng;
  • Xác minh lại thông tin khách hàng, cảnh báo, xác thực giao dịch của khách hàng tại VCB;
  • Liên hệ với khách hàng cá nhân để thực hiện nhắc nợ;
  • Điều tra, trưng cầu ý kiến khách hàng;
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ khác:
  • Ghi chép báo cáo nội dung cuộc gọi, thắc mắc, ý kiến phản hồi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ nhằm phân tích, đánh giá hành vi khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ của VCB.
  • Chủ động thực hiện cập nhật thông tin về quy trinh, quy định và sản phẩm dịch vụ của VCB.
  • Thực hiện theo dõi các báo cáo, ý kiến có liên quan và phản hồi kịp thời đến LĐTT/LĐP/Kiểm soát viên, của Bộ phận quản lý chất lượng.
  • Phối hợp rà soát, đề xuất sáng kiến/cải tiến quy trình, công cụ tác nghiệp vận hành nhằm tối ưu hóa, tăng cường hiệu quả hoạt động; nâng cao trải nghiệm khách hàng, mức độ hài lòng của KH bên ngoài và KH nội bộ.
  • Báo cáo Lãnh đạo VCC ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ động đề xuất ý kiến về những vướng mắc phát sinh liên quan đến sản phẩm dịch vụ và quy định nội bộ của VCB.
  • Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Trung tâm và VCB.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Trung tâm giao.

II. Tiêu chuẩn tuyển dụng

  • Trình độ:
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc chuyên ngành liên quan.
  • Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, hoặc vừa học vừa làm).
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C (hoặc tương đương) trở lên, giao tiếp và đọc hiểu được các tài liệu liên quan đến công việc phụ trách.
  • Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
  • Kiến thức: Hiểu biết về các quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng qua điện thoại.
  • Kỹ năng:
  • Giao tiếp tốt, giọng nói phù hợp khi giao dịch qua điện thoại.
  • Kỹ năng xử lý, giám sát công việc
  • Khả năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng, xúc tích.
  • Khả năng phán đoán, phân tích và tổng hợp vấn đề tốt.
  • Khả năng:
  • Phân tích, phán đoán và tổng hợp vấn đề tốt.
  • Tư duy Logic.
  • Phẩm chất cá nhân:
  • Chịu được áp lực công việc
  • Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có tư cách đạo đức tốt, cẩn trọng và trung thực.
  • Tư tin, nhiệt huyết, chu đáo cẩn trọng trong cung cấp giao dịch với khách hàng
  • Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
BẢO TÍN MẠNH HẢI Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Trải qua bề dày hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang có 08 cửa hàng trực thuộc công ty và là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật lao động và Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuiding hằng năm.
  • Coffee coding tour

Lịch sử thành lập

  • Bảo Tín Mạnh Hải được thành lập ngày 15/11/1992 tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hành trang duy nhất lúc bấy giờ chính là hai chữ "Bảo Tín" và đôi bàn tay chế tác tinh tế, khéo léo của nhà sáng lập Vũ Mạnh Hải. Còn lại, từ cơ sở vật chất cho đến nguồn lực tài chính đều khó khăn với diện tích cửa hàng 7m2, chỉ có 4 nhân sự và số vốn đầu tư vỏn vẹn 3 cây vàng.

Mission

  • Tầm nhìn: Bảo Tín Mạnh Hải sẽ trở thành thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý lớn hàng đầu Việt Nam, vươn tầm thế giới.
    Sứ mệnh: Bảo Tín Mạnh Hải không ngừng đổi mới, cung cấp các sản phẩm trang sức với phong cách hiện đại từ những giá trị truyền thống giúp khách hàng thêm tự tin để toả sáng

Những nghề phổ biến tại BẢO TÍN MẠNH HẢI

Bạn làm việc tại BẢO TÍN MẠNH HẢI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BẢO TÍN MẠNH HẢI

BẢO TÍN MẠNH HẢI

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo