Mô tả công việc
-
A. Các vai trò chính trong vận hành:
1. Chuẩn bị phục vụ Khách VIP:
- Chuẩn bị, lưu trữ và vệ sinh các dụng cụ, thiết bị theo yêu cầu công việc;
- Sắp xếp tiệc, trang thiết bị, dụng cụ, cũng như thực hiện các yêu cầu liên quan đến cuộc họp từ khách VIP theo quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ;
- Phục vụ khách VIP trong các cuộc họp, buổi tiệc… theo tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc;
- Giữ các phòng họp và khu vực thuộc quản lý của bộ phận luôn sạch sẽ và gọn gàng khi không có sự kiện diễn ra;
- Kiểm tra và đảm bảo tất cả các thiết bị đều hoạt động tốt và các tiện nghi đủ số lượng, chất lượng tốt và sẵn sàng phục vụ khách;
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách với thái độ chuẩn mực, chất lượng và nhanh chóng;
- Nhận yêu cầu từ khách và báo cáo lại cho Quản lý Nhà hàng.
2. Chăm sóc Khách VIP:
- Hỗ trợ trong việc tiếp đón và phối hợp xử lý các yêu cầu từ khách như thay đổi phòng, làm thẻ phòng, tiếp nhận khách đến thăm, đặt phòng họp, phục vụ tiệc và dịch vụ phòng, cũng như hướng dẫn tham quan;
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý yêu cầu từ khách VIP trước, trong và sau thời gian lưu trú qua điện thoại hoặc các điểm tiếp xúc khác.
3. Các nhiệm vụ chung của bộ phận:
- Đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ chung của VinGroup và các tiêu chuẩn riêng của khách sạn. Đề xuất các giải pháp cải thiện những điểm chưa tốt. Luôn phục vụ khách theo tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc, đảm bảo sự nhất quán với các quy trình và quy định đã được quy định;
- Thực hiện nhiệm vụ trong các khu vực quy định theo trách nhiệm và vị trí công việc. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo công việc trôi chảy;
- Chủ trì hoặc tham gia các cuộc họp về vận hành hàng ngày;
- Thực hiện các công việc được phân công bởi quản lý cấp trên liên quan đến sự phối hợp với các bộ phận khác để cung cấp dịch vụ tốt nhất.
3. Nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của quản lý cấp trên;
- Luôn tuân thủ nghiêm túc các quy định chung của hệ thống.
B. Quản trị hệ thống và vận hành nội bộ:
1. Lập kế hoạch:
- Triển khai các kế hoạch hành động đã được phê duyệt và thực hiện báo cáo theo yêu cầu.
2. Nhân sự:
- Thực hiện các kế hoạch đào tạo để nâng cao kỹ năng và hiểu biết về các tiêu chuẩn, quy định và quy trình của bộ phận.
3. Quy định & Quy chế:
- Tuân thủ các Quy định & Quy chế, Tiêu chuẩn Dịch vụ và Thương hiệu của Công ty, cùng với các Quy trình và Hướng dẫn tại nơi làm việc.
4.Quản lý rủi ro:
- Cảnh giác trong việc phát hiện và báo cáo kịp thời các rủi ro trong công việc và đề xuất các giải pháp cho quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ cao 165 cm trở lên (Ngoại hình sáng)
- Chăm sóc khách hàng tốt, Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Tiếng anh lưu loát
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp
- Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
- Mức lương hấp dẫn
- Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
- Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
- Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Minh (gọi tắt là BMSC) được sáng lập bởi Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh – Tổ chức Bảo hiểm và đầu tư Tài chính hàng đầu tại Việt Nam.
Công ty được thành lập và hoạt động kinh doanh chứng khoán theo Giấy phép số 90/UBCK- GP ngày 21/04/2008 và hoạt động Lưu ký Chứng khoán số 19/UBCK-GCN ngày 21/4/2008 do Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước cấp và là thành viên của Trung tâm Lưu ký Chứng khoán theo giấy chứng nhận số 92/CNTVLK ngày 12/5/2008.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được hưởng Bảo hiểm trách nhiệm người sử dụng lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building.
- Company trip
- Tiệc tất niên cuối năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 04/2008, Trở thành thành viên thứ 92 của Trung Tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD)
- Tháng 09/2008, Trở thành công ty chứng khoán thành viên giao dịch thứ 85 của TT GDCK Hà Nội.
- Tháng 11/2008, Trở thành thành viên giao dịch của Sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh
- Tháng 10/2009, Danh hiệu “CTCK thành viên tiêu biểu của năm” do Sở GDCK Hà Nội và Báo Đầu tư tổ chức.
- Tháng 12/2010, Chuyển trụ sở chính từ Hà Nội vào TP HCM.
- Tháng 01/2013, Biên lợi nhuận ròng năm 2012 đạt 44,41%
- Tháng 09/2016, Có sự thay đổi lớn trong cơ cấu cổ đông lớn và đội ngũ quản trị điều hành
- Tháng 10/2016, Lãi ròng 9 tháng vượt 23% kế hoạch năm
- Tháng 01/2017, Bổ nhiệm Tổng giám đốc Hoàng Văn Thắng.
Mission
Sứ mệnh của BMSC là cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tài chính, tư vấn tốt nhất, giúp tối đa hoá lợi ích của khách hàng và duy trì tính minh bạch của thị trường tài chính.