Công nghệ KiotViet ★ 3.0

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
CNTT - Phần mềm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công nghệ KiotViet

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Công nghệ KiotViet

Cập nhật 23/08/2025 22:28
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công nghệ KiotViet 3.0★
89 đánh giá 369 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 25 triệu
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 07/09/2023
Hạn nộp hồ sơ: 01/10/2023
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
-  Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Quản lý hoạt động của đội ngũ Chăm Sóc Khách hàng – Phần mềm KiotViet
• Triển khai kế hoạch hoạt động của bộ phận Successful, liên hệ với những khách hàng đã ngưng sử dụng phần mềm trong 3 tháng gần nhất để tìm hiểu lý do & thuyết phục khách hàng quay lại sử dụng
• Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Quản lý nhân viên
• Tổ chức nhân sự: kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phân bổ ca trực, lịch làm việc, ngày nghỉ phép của đội ngũ nhân viên tại bộ phận.
• Giám sát hoạt động của hệ thống tổng đài và hệ thống quản lý thông tin khách hàng, tổ chức và đề xuất các hạng mục cần thiết nhằm đảm bảo hoạt động hiệu quả của tổng đài
• Giải quyết các vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình
• Thực hiện các hoạt động khen thưởng, thăng tiến, kỷ luật đối với các nhân sự trong Phòng nhằm tăng cường hoạt động phát triển nhân sự và giữ chân nhân sự.
• Giám sát hoạt động đào tạo, đảm bảo tất cả nhân viên trong phòng thực hiện công việc đúng với các quy trình đã được thiết lập.
• Xây dựng các quy định nội bộ, bộ đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên (KPIs), các chỉ tiêu vận hành của Tổng đài nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
• Giám sát và duy trì nội quy công việc đối với toàn bộ nhân viên từ giai đoạn thử việc đến khi làm chính thức để thực hiện triệt để theo các qui định về nội quy phòng CSKH, quy trình công việc và chính sách, quy định của Công ty.
Xây dựng cơ sở dữ liệu
• Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động bộ phận Successful.
• Quản lý và báo cáo công việc đến Giám đốc Khối DVKH
• Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học trở lên
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Chăm sóc Khách hàng/Telesale trở lên, tối thiểu 1 năm ở vị trí trưởng phòng hoặc tương đương.
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
• Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
• Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo nhân sự

Quyền lợi

• Lương Upto 25.000.000 VNĐ/Tháng
• Mức lương khởi điểm cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc
• Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc
• Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương;Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...)
• Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm
• Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
• Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng thứ 7
+ Sáng: 8h30 - 12h00
+ Chiều: 13h30 - 18h00
• Địa điểm làm việc: Tòa nhà Waseco - Block C, Lầu 6, Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Giới tính yêu cầu:  Không Yêu Cầu
Cập nhật gần đây lúc:  2023-09-07 18:00:48
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet
Công nghệ KiotViet Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6-7, số 1B Yết Kiêu, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chúng tôi là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á. Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet đem đến giải pháp quản lý bán hàng dễ dàng & hiệu quả trên các sàn TMĐT phổ biến nhất hiện nay như Tiki, Shopee, Lazada, TikTok Shop... Quản lý tập trung nhiều gian hàng trên một giao diện, tự động đồng bộ tồn kho - giá bán, tiết kiệm thời gian, đơn đi bạt ngàn.

Giải pháp phổ biến cho các mô hình kinh doanh

Thông qua những giải pháp đơn giản và hiệu quả, KiotViet mong muốn chuyển giao nguồn sức mạnh vượt bậc của công nghệ tới từng mô hình kinh doanh tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. KiotViet cam kết tạo ra những sản phẩm hiệu quả, tiện lợi cho các mô hình kinh doanh vừa, nhỏ và siêu nhỏ.

Lịch sử phát triển

  • 2010: Thành lập Công ty phát triển phần mềm cho các đối tác Mỹ, Australia, Singapore…
  • 2014: Ra mắt sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
  • 2016: Đạt 10.000 khách hàng.

Nhận 2 triệu USD đầu tư từ quỹ đầu tư Seedcom và CVM017

  • 2019: Đạt 50.000 khách hàng.

Nhận được khoản đầu tư 6 triệu USD từ Jungle Ventures và Traveloka

  • 2021: Cán mốc 150.000 khách hàng sử dụng. Nhận được khoản đầu tư 45 triệu USD từ quỹ đầu tư quốc tế KKR
Mục đích của chúng tôi là
  • Cung cấp giải pháp công nghệ nhằm giúp các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ kinh doanh dễ dàng và hiệu quả hơn

Chúng tôi làm cho cuộc sống

  • Tốt đẹp hơn thông qua phát triển, cải tiến và phổ biến công nghệ vì lợi ích cộng đồng.

Lập trường của chúng tôi là

  • Lấy khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi cam kết tận tâm tạo ra sản phẩm và dịch vụ chất lượng

Chúng tôi cam kết xây dựng

  • Môi trường làm việc công bằng, hiệu quả và cơ hội phát triển cho tất cả các thành viên.Chia sẻ thành công. Cùng chung trách nhiệm

Tầm nhìn: KiotViet là công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á

Giá trị cốt lõi: “Chúng tôi trân trọng”

Khách hàng

  • Khách hàng là trung tâm, đặt nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động.
  • Số lượng khách hàng sử dụng và sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.

Chất lượng

  • Tất cả sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi tạo ra đều phù hợp nhu cầu khách hàng với chi phí phải chăng và đơn giản.

Tinh thần đồng đội

  • Chúng ta là một để mang lại lợi ích cho khách hàng.

Integrity

  • Chúng tôi trân trọng lời nói của mình.
  • Lời nói của chúng tôi đi đôi với hành động cụ thể.

Tinh thần trách nhiệm

  • Chúng tôi luôn xem mình là gốc rễ của mọi vấn đề.
  • Chúng tôi luôn kỷ luật trong công việc của mình.

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ KiotViet

Trụ sở chính: Số 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0243 990 4991

Email: [email protected]

Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Khối Công nghệ nghỉ sáng thứ 7)


Review Công nghệ KiotViet

3.0
89 review

Review Highlights

Cập nhật 01/03/2025

Ưu điểm

  • Giờ giấc linh hoạt, có thể làm từ 8h30 hoặc 9h00, hàng tháng cho phép 4h đi muộn về sớm (151 reviews)  
  • Có nhiều khóa học nội bộ để thúc đẩy đào tạo năng lực cho nhân viên IT và NonIT (107 reviews) 
  • Thưởng KPI có cho 6 tháng, 1 năm, thưởng tháng 13 tốt (143 reviews) 
  • Môi trường làm việc ổn cho người muốn có thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân (122 reviews) 
  • Vị trí trung tâm thành phố, đi lại thuận tiện (86 reviews) 

Nhược điểm

  • Cần cải thiện về cơ sở vật chất, pantry rộng thoải mái nhưng hơi ồn, FaceID nhiều lúc còn hơi trục trặc (274 reviews) 
  • OT nhiều, KPIs cao. Không đạt KPIs thì nghỉ (321 reviews)
  • Quy trình làm việc của công ty thiếu chuyên nghiệp, văn bản công ty hay sai lỗi cơ bản (231 reviews) 
  • Mức lương không cao, không tương xứng với khối lượng công việc (118 reviews) 
  • Ít cải tiến, các công nghệ sử dụng dần không còn phù hợp với xu thế (287 reviews) 

25/09/2025
Nhân viên hỗ trợ dự án tại Hà Nội

công ty tệ từ văn hóa đến cách quản lý nhân viên

16/09/2025
Bình luận viên tại Hà Nội

thái độ nhân viên quá kém

05/09/2025
Nhân viên Telesale tại Hồ Chí Minh

Review Công ty KiotViet

Những nghề phổ biến tại Công nghệ KiotViet

Bạn làm việc tại Công nghệ KiotViet? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ KiotViet

Công nghệ KiotViet

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo