Việc làm Công nghệ KiotViet

Cập nhật 13/11/2024 16:41
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công nghệ KiotViet 3.3★
27 đánh giá 230 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc
Giải quyết nhanh chóng các khiếu nại và phản hồi của khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất nhằm mang lại sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban nội bộ (vận hành, bếp, marketing, v.v.) để đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ và đạt KPIs.
Đóng góp ý kiến và đề xuất các ý tưởng cải tiến quy trình vận hành/ dịch vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Trách nhiệm chính
Đảm bảo phối hợp vận hành hiệu quả, xử lý khiếu nại đúng thời gian đã cam kết và đảm bảo khách hàng hài lòng, đặc biệt trong các tình huống tại điểm bán.
Xử lý các khiếu nại phức tạp, liên quan đến nhiều phòng ban (bếp, phục vụ, vận hành) để tránh tình huống leo thang. Chủ động theo dõi và phối hợp để giải quyết ngay các khiếu nại nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến danh tiếng thương hiệu.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các phòng ban trong chuỗi cửa hàng và vận hành để đảm bảo việc giải quyết khiếu nại của khách hàng được thực hiện một cách nhất quán và hiệu quả.
Hàng tháng xem xét các báo cáo khiếu nại từ khách hàng cùng với các phòng ban liên quan (Bán hàng, Đào tạo, Bếp, Vận hành...) để phân tích vấn đề và giảm thiểu số lượng khiếu nại.
Phân tích khối lượng và xu hướng khiếu nại, lập báo cáo chi tiết về các vấn đề thường gặp và đề xuất các thay đổi (nếu cần).
Hỗ trợ quản lý dịch vụ khách hàng và các kênh đánh giá trực tuyến như Google Review, Facebook để phản hồi các nhận xét tiêu cực và cải thiện hình ảnh thương hiệu.
Phối hợp với các phòng/ban để phát triển quy trình xử lý khiếu nại và tổ chức các khóa đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng cho nhân viên, đảm bảo học hỏi liên tục từ các trường hợp khiếu nại.
Chuẩn bị và nộp các báo cáo hiệu suất hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trực tiếp, bao gồm Báo cáo Bình luận & Khiếu nại, Báo cáo Hiệu suất Nhóm, v.v.

Yêu cầu công việc

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương tự, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành F&B hoặc chuỗi nhà hàng.
Làm được ca xoay: 9h-18h & 12h-21h
Kỹ năng giao tiếp và tạo động lực cho bản thân.
Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết) là 1 lợi thế.
Tư duy phân tích và phản biện tốt.
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.
Tư duy dịch vụ, luôn lấy khách hàng làm trung tâm.
Khả năng xác định, phân tích và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

Mừng sinh nhật, Gala YEP..
Hỗ trợ đồ ăn nhẹ (trà, cafe, bánh,...) trong giờ làm việc
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định
Sử dụng laptop công ty cấp.
Được du lịch, nghỉ dưỡng 1-2 lần 1 năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet
Công nghệ KiotViet Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6-7, số 1B Yết Kiêu, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chúng tôi là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á. Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet đem đến giải pháp quản lý bán hàng dễ dàng & hiệu quả trên các sàn TMĐT phổ biến nhất hiện nay như Tiki, Shopee, Lazada, TikTok Shop... Quản lý tập trung nhiều gian hàng trên một giao diện, tự động đồng bộ tồn kho - giá bán, tiết kiệm thời gian, đơn đi bạt ngàn.

Giải pháp phổ biến cho các mô hình kinh doanh

Thông qua những giải pháp đơn giản và hiệu quả, KiotViet mong muốn chuyển giao nguồn sức mạnh vượt bậc của công nghệ tới từng mô hình kinh doanh tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. KiotViet cam kết tạo ra những sản phẩm hiệu quả, tiện lợi cho các mô hình kinh doanh vừa, nhỏ và siêu nhỏ.

Lịch sử phát triển

  • 2010: Thành lập Công ty phát triển phần mềm cho các đối tác Mỹ, Australia, Singapore…
  • 2014: Ra mắt sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
  • 2016: Đạt 10.000 khách hàng.

Nhận 2 triệu USD đầu tư từ quỹ đầu tư Seedcom và CVM017

  • 2019: Đạt 50.000 khách hàng.

Nhận được khoản đầu tư 6 triệu USD từ Jungle Ventures và Traveloka

  • 2021: Cán mốc 150.000 khách hàng sử dụng. Nhận được khoản đầu tư 45 triệu USD từ quỹ đầu tư quốc tế KKR
Mục đích của chúng tôi là
  • Cung cấp giải pháp công nghệ nhằm giúp các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ kinh doanh dễ dàng và hiệu quả hơn

Chúng tôi làm cho cuộc sống

  • Tốt đẹp hơn thông qua phát triển, cải tiến và phổ biến công nghệ vì lợi ích cộng đồng.

Lập trường của chúng tôi là

  • Lấy khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi cam kết tận tâm tạo ra sản phẩm và dịch vụ chất lượng

Chúng tôi cam kết xây dựng

  • Môi trường làm việc công bằng, hiệu quả và cơ hội phát triển cho tất cả các thành viên.Chia sẻ thành công. Cùng chung trách nhiệm

Tầm nhìn: KiotViet là công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á

Giá trị cốt lõi: “Chúng tôi trân trọng”

Khách hàng

  • Khách hàng là trung tâm, đặt nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động.
  • Số lượng khách hàng sử dụng và sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.

Chất lượng

  • Tất cả sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi tạo ra đều phù hợp nhu cầu khách hàng với chi phí phải chăng và đơn giản.

Tinh thần đồng đội

  • Chúng ta là một để mang lại lợi ích cho khách hàng.

Integrity

  • Chúng tôi trân trọng lời nói của mình.
  • Lời nói của chúng tôi đi đôi với hành động cụ thể.

Tinh thần trách nhiệm

  • Chúng tôi luôn xem mình là gốc rễ của mọi vấn đề.
  • Chúng tôi luôn kỷ luật trong công việc của mình.

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ KiotViet

Trụ sở chính: Số 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0243 990 4991

Email: [email protected]

Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Khối Công nghệ nghỉ sáng thứ 7)


Review Công nghệ KiotViet

3.3
27 review

23/10/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Công ty vớ vẩn (RV)

06/11/2024
Nhân viên Telesale tại Hà Nội

Đi làm lấy kinh nghiệm thì được, trưởng phòng toàn quen biết có quan hệ với sếp lớn (RV)

07/11/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Công ty chia bè kéo phái (RV)

Những nghề phổ biến tại Công nghệ KiotViet

Bạn làm việc tại Công nghệ KiotViet? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ KiotViet

Công nghệ KiotViet

Click để đánh giá