Mô tả công việc
• Hướng dẫn - giải thích cho Tư vấn TCA các thông tin bổ sung để hợp đồng phát hành
• Nhập và theo dõi hồ sơ bảo hiểm đảm bảo tiến trình hợp đồng phát hành
• Kiểm soát và phản hồi với các phòng ban nghiệp vụ liên quan nhằm quản lý từng trường hợp yêu cầu bổ sung thông tin từ khi phát sinh đến khi hợp đồng phát hành
• Làm việc với các phòng ban liên quan của đối tác, cũng như tương tác thường xuyên với Tư vấn TCA kịp thời thông báo trình trạng, các yêu cầu bổ sung chứng từ, thông báo kết quả phát hành cho Tư vấn đảm bảo thời gian quy định
• Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi vào đầu số hotline : hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng, hoặc ghi nhận chuyển thông tin đến bộ phận liên quan liên quan tuy nhiên luôn đảm bảo nguyên tắc dịch vụ một điểm chạm của TCA
• Báo cáo theo dõi tiến độ phát hành cho trưởng bộ phận và các yêu cầu - góp ý phàn nàn từ khách hàng, tư vấn TCA
• Thực hiện một số công việc khác được phân công bởi trưởng bộ phận .
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Từng làm ở các vị trí Chăm sóc khách hàng hoặc Bán hàng qua điện thoại, ưu tiên các ứng viên có kiến thức về bảo hiểm
Kỹ năng: Thành thạo tin học Văn phòng, làm việc độc lập và làm việc nhóm
Yêu cầu khác: Có tư duy tích cực, sống chủ động, cầu tiến, ham học hỏi để phát triển bản thân
Có khả năng truyền đạt thông tin một cách chính xác, rõ ràng nhưng biểu cảm
Quyền lợi được hưởng
Phương tiện làm việc: Máy tính, điện thoại
Mức lương: Từ 8.000.000đ đến 10.000.000đ
Nghỉ phép 12 ngày / năm, Nghỉ phép hơn 5 ngày liên tục được cộng thêm 2 ngày phép, tăng phép theo năm kinh nghiệm lên đến 25 ngày phép / năm
BHXH, BHYT,BHLD theo quy định của nhà nước -Thẻ chăm sóc sức khỏe đặc biệt khi HĐLĐ 6 tháng
Mỗi tháng được hỗ trợ kinh phí mua sách.
Sinh nhật được nghỉ và có tiền mừng tuổi mới.
Ngoài chế độ thai sản còn hưởng thêm mức hỗ trợ tương đương 4 tháng lương.
Dịp lễ nào cũng có tiền mừng, lễ thiếu nhi, trung thu cũng có cho bé nữa.
Quỹ từ thiện công ty trích ra khi nhân viên đi bộ rèn luyện sức khỏe.
TEAMBUILDING BÁ ĐẠO hàng năm, WORK SHOP định kỳ theo từng bộ phận, ĐẠI TIỆC LỘNG LẪY CÔNG TY...
Chúng tôi là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á. Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet đem đến giải pháp quản lý bán hàng dễ dàng & hiệu quả trên các sàn TMĐT phổ biến nhất hiện nay như Tiki, Shopee, Lazada, TikTok Shop... Quản lý tập trung nhiều gian hàng trên một giao diện, tự động đồng bộ tồn kho - giá bán, tiết kiệm thời gian, đơn đi bạt ngàn.
Giải pháp phổ biến cho các mô hình kinh doanh
Thông qua những giải pháp đơn giản và hiệu quả, KiotViet mong muốn chuyển giao nguồn sức mạnh vượt bậc của công nghệ tới từng mô hình kinh doanh tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. KiotViet cam kết tạo ra những sản phẩm hiệu quả, tiện lợi cho các mô hình kinh doanh vừa, nhỏ và siêu nhỏ.
Lịch sử phát triển
- 2010: Thành lập Công ty phát triển phần mềm cho các đối tác Mỹ, Australia, Singapore…
- 2014: Ra mắt sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
- 2016: Đạt 10.000 khách hàng.
Nhận 2 triệu USD đầu tư từ quỹ đầu tư Seedcom và CVM017
- 2019: Đạt 50.000 khách hàng.
Nhận được khoản đầu tư 6 triệu USD từ Jungle Ventures và Traveloka
-
2021: Cán mốc 150.000 khách hàng sử dụng. Nhận được khoản đầu tư 45 triệu USD từ quỹ đầu tư quốc tế KKR
- Cung cấp giải pháp công nghệ nhằm giúp các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ kinh doanh dễ dàng và hiệu quả hơn
Chúng tôi làm cho cuộc sống
- Tốt đẹp hơn thông qua phát triển, cải tiến và phổ biến công nghệ vì lợi ích cộng đồng.
Lập trường của chúng tôi là
- Lấy khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi cam kết tận tâm tạo ra sản phẩm và dịch vụ chất lượng
Chúng tôi cam kết xây dựng
- Môi trường làm việc công bằng, hiệu quả và cơ hội phát triển cho tất cả các thành viên.Chia sẻ thành công. Cùng chung trách nhiệm
Tầm nhìn: KiotViet là công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
Giá trị cốt lõi: “Chúng tôi trân trọng”
Khách hàng
- Khách hàng là trung tâm, đặt nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động.
- Số lượng khách hàng sử dụng và sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Chất lượng
- Tất cả sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi tạo ra đều phù hợp nhu cầu khách hàng với chi phí phải chăng và đơn giản.
Tinh thần đồng đội
- Chúng ta là một để mang lại lợi ích cho khách hàng.
Integrity
- Chúng tôi trân trọng lời nói của mình.
- Lời nói của chúng tôi đi đôi với hành động cụ thể.
Tinh thần trách nhiệm
- Chúng tôi luôn xem mình là gốc rễ của mọi vấn đề.
- Chúng tôi luôn kỷ luật trong công việc của mình.
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ KiotViet
Trụ sở chính: Số 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 0243 990 4991
Email: [email protected]
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Khối Công nghệ nghỉ sáng thứ 7)
Review Công nghệ KiotViet
Công ty vớ vẩn (RV)
Đi làm lấy kinh nghiệm thì được, trưởng phòng toàn quen biết có quan hệ với sếp lớn (RV)
Công ty chia bè kéo phái (RV)