Mô tả công việc
Mục đích công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận những khách hàng tiềm năng để tư vấn giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ CNTT phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Mô tả công việc
- Thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng, Làm giàu thông tin của khách hàng, nghiên cứu và tìm INSIGHT của Khách hàng, phân loại Khách hàng để lên chiến lược tiếp cận khách hàng (Tăng hiệu quả tỷ lệ chuyển đổi trong Hành trình trải nghiệm khách hàng)
- Tham gia vào hoạt động chăm sóc khách hàng qua email marketing, PR, newsletter,...
- Tạo các bài viết content để định hướng khách hàng theo chiến lược tiếp cận. (Chủ yếu là các bài viết đơn giản hoặc trích dẫn, tương lai sẽ hướng dẫn sử dụng công cụ Generative AI để viết các bài viết có tính chuyên sâu hơn).
- Tham gia vào hoạt động cải tiến và hoàn thiện các quy trình - tài liệu bán hàng và marketing của công ty (profile, portfolio, website giới thiệu...).
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật N2 trở lên.
- Đọc viết email, tài liệu theo chuẩn tiếng Nhật business.
- Đã từng học tập và làm việc tại Nhật Bản là một lợi thế.
- Có trách nhiệm hoàn thành công việc và chỉ tiêu KPI đặt ra.
- Tính cách:
- Máu, khi đã có khách hàng cần theo đuổi thì sẽ tìm mọi cách để tiếp cận và thuyết phục khách hàng trao đổi sâu hơn. (Cách làm bài bản, chính thống)
- Năng động, sáng tạo, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Chế độ đãi ngộ:
- Lương thỏa thuận, upto 15tr+ incentive sales (khi book được Apo (Appointment - アポ); khi có trao đổi về dự án (Opportunity – 案件相談).
- Khi có khả năng làm Sales độc lập sẽ được hưởng thêm hoa hồng doanh thu dự án.
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật + ngày lễ, tết + 12 ngày phép/năm
- Remote 2 ngày/tháng và trong 1 số trường hợp khác
- Xét tăng lương 2 lần/năm, có năng lực sẽ được xét ngay tại thời điểm yêu cầu
- Lương tháng 13, thưởng dự án , thưởng các dịp lễ, tết, thưởng giới thiệu nhân sự
- Hỗ trợ chi phí học và thi chứng chỉ chuyên môn, tiếng Nhật, tăng lương khi đỗ chứng chỉ
Văn hóa và Môi trường làm việc:
- Môi trường trẻ trung, thoải mái, tạo điều kiện để cá nhân phát triển năng lực nhất có thể
- Tham gia các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe, teambuilding, dã ngoại, nghỉ mát.
- Free trà, cà phê, đồ ăn vặt, chỗ gửi xe
Đào tạo và cơ hội thăng tiến:
- Công ty tổ chức buổi chia sẻ toàn công ty 1 lần/tháng nhằm nâng cao kỹ năng mềm và hiểu biết xã hội
- Được đào tạo về:
- Nghiệp vụ của công ty ITO, quy trình sản xuất phần mềm
- Sales:
- Hành trình trải nghiệm khách hàng
- Quy trình sales
- Thấu hiểu khách hàng (Customer Insight)
- Công cụ SFA: CRM, GA, Mail Marketing
- Marketing:
- Branding – Thương hiệu
- Content Writing
- Làm việc trực tiếp với CEO, COO, học hỏi tư duy về quản lý và kỹ năng chuyên môn
- Được định hướng phát triển sự nghiệp theo Career Path của công ty.
Chúng tôi là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á. Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet đem đến giải pháp quản lý bán hàng dễ dàng & hiệu quả trên các sàn TMĐT phổ biến nhất hiện nay như Tiki, Shopee, Lazada, TikTok Shop... Quản lý tập trung nhiều gian hàng trên một giao diện, tự động đồng bộ tồn kho - giá bán, tiết kiệm thời gian, đơn đi bạt ngàn.
Giải pháp phổ biến cho các mô hình kinh doanh
Thông qua những giải pháp đơn giản và hiệu quả, KiotViet mong muốn chuyển giao nguồn sức mạnh vượt bậc của công nghệ tới từng mô hình kinh doanh tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. KiotViet cam kết tạo ra những sản phẩm hiệu quả, tiện lợi cho các mô hình kinh doanh vừa, nhỏ và siêu nhỏ.
Lịch sử phát triển
- 2010: Thành lập Công ty phát triển phần mềm cho các đối tác Mỹ, Australia, Singapore…
- 2014: Ra mắt sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
- 2016: Đạt 10.000 khách hàng.
Nhận 2 triệu USD đầu tư từ quỹ đầu tư Seedcom và CVM017
- 2019: Đạt 50.000 khách hàng.
Nhận được khoản đầu tư 6 triệu USD từ Jungle Ventures và Traveloka
-
2021: Cán mốc 150.000 khách hàng sử dụng. Nhận được khoản đầu tư 45 triệu USD từ quỹ đầu tư quốc tế KKR
- Cung cấp giải pháp công nghệ nhằm giúp các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ kinh doanh dễ dàng và hiệu quả hơn
Chúng tôi làm cho cuộc sống
- Tốt đẹp hơn thông qua phát triển, cải tiến và phổ biến công nghệ vì lợi ích cộng đồng.
Lập trường của chúng tôi là
- Lấy khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi cam kết tận tâm tạo ra sản phẩm và dịch vụ chất lượng
Chúng tôi cam kết xây dựng
- Môi trường làm việc công bằng, hiệu quả và cơ hội phát triển cho tất cả các thành viên.Chia sẻ thành công. Cùng chung trách nhiệm
Tầm nhìn: KiotViet là công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
Giá trị cốt lõi: “Chúng tôi trân trọng”
Khách hàng
- Khách hàng là trung tâm, đặt nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động.
- Số lượng khách hàng sử dụng và sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Chất lượng
- Tất cả sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi tạo ra đều phù hợp nhu cầu khách hàng với chi phí phải chăng và đơn giản.
Tinh thần đồng đội
- Chúng ta là một để mang lại lợi ích cho khách hàng.
Integrity
- Chúng tôi trân trọng lời nói của mình.
- Lời nói của chúng tôi đi đôi với hành động cụ thể.
Tinh thần trách nhiệm
- Chúng tôi luôn xem mình là gốc rễ của mọi vấn đề.
- Chúng tôi luôn kỷ luật trong công việc của mình.
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ KiotViet
Trụ sở chính: Số 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 0243 990 4991
Email: [email protected]
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Khối Công nghệ nghỉ sáng thứ 7)
Review Công nghệ KiotViet
Môi trường cũng tạm được, văn phòng đẹp, phù hợp các em trẻ mới ra trường thích fame, thích phông bạt (rv)
Công ty vớ vẩn (RV)
Đi làm lấy kinh nghiệm thì được, trưởng phòng toàn quen biết có quan hệ với sếp lớn (RV)