Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN tuyển dụng giảng viên, như sau:
I. Vị trí tuyển dụng
1. Vị trí công việc: Giảng viên, Phòng thí nghiệm Trọng điểm Công nghệ Enzym và Protein, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN.
2. Số lượng: 01 người
3. Nội dung công việc:
– Giảng viên giảng dạy các môn thuộc ngành đào tạo Sinh học, ngành Công nghệ sinh học và ngành Sinh dược học.
– Chuyên môn chuyên sâu: nghiên cứu liên quan đến công nghệ Gen, Công nghệ Protein và Enzym hiện đại.
4. Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học loại Khá trở lên.
– Đã tốt nghiệp Tiến sĩ chuyên ngành phù hợp với nội dung công việc.
– Có nghiên cứu và công bố quốc tế liên quan đến nội dung công việc nêu ở mục trên.
– Có kinh nghiệm giảng dạy, hướng dẫn sinh viên, học viên sau đại học về các nội dung chuyên môn sẽ được ưu tiên.
– Tuổi: dưới 40 tuổi, ưu tiên Nam.
5. Quyền lợi:
– Được hưởng thu nhập, chế độ phụ cấp, nâng lương theo quy định của Trường.
– Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
– Cơ hội ký hợp đồng chính thức, hưởng bảo hiểm và chính sách của Trường.
II. Hồ sơ dự tuyển
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch tự thuật (có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong vòng 6 tháng tính từ ngày nộp hồ sơ).
– Lý lịch khoa học (khai đến ngày nộp hồ sơ) kèm theo minh chứng các công trình NCKH công bố tiêu biểu).
– Giấy khai sinh (bản sao công chứng).
– Căn cước công dân (bản photocopy).
– Giấy chứng nhận sức khỏe (của bệnh viện từ tuyến Huyện trở lên trong vòng 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).
– Văn bằng chứng chỉ và bảng điểm (bản sao công chứng); Đối với văn bằng nước ngoài: có xác nhận văn bằng của Cục Đảm bảo chất lượng, Bộ GD&ĐT (công chứng);
III. Thông tin liên hệ
– Người liên hệ: PGS.TS.Nguyễn Quang Huy – Giám đốc Phòng thí nghiệm Trọng điểm Công nghệ Enzym và Protein, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN.
– Địa điểm nhận hồ sơ: Nộp hồ sơ trực tiếp trong giờ hành chính tại phòng 238 T1; số 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
– Thời gian nhận hồ sơ: từ 26/02/2024 đến 11/3/2024.
Nguồn tin: hus.vnu.edu.vn
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.