Mô tả công việc
Trực tiếp tổ chức quản lý, điều hành hệ thống kho vật tư trong công tác tiếp nhận, sắp xếp, bảo quản, phân phối vật tư phục vụ sản xuất kinh doanh.
Lập hạn mức tồn kho min max vật tư, nguyên vật liệu chính trong năm.
Lập kế hoạch nhận vật tư theo kế hoạch sản xuất có dự trù tồn kho min max (tuần, tháng, quý, năm).
Kiểm tra thực hiện nhập xuất vật tư theo nguyên tắc nhập trước, xuất trước.
Kiểm tra, nhắc nhở thủ kho cập nhật thông tin chính xác, kịp thời tình hình nhập xuất tồn kho và hạn sử dụng của vật tư thông qua phần mềm ERP.
Kiểm tra, nhắc nhở bộ phận cung ứng thực hiện phiếu đề nghị cung ứng của các thủ kho.
Kiểm tra việc bảo quản vật tư, ngăn ngừa giảm thiểu những thiệt hại.
Báo cáo vật tư sắp hết hạn sử dụng, vật tư ứ đọng, đề nghị thanh lý.
Kiểm soát việc trả hàng và trả bao bì cho nhà cung cấp.
Tổ chức thực hiện công tác kiểm kê vật tư theo định kỳ tháng, quý, năm và đột xuất.
Duy trì việc thực hiện 5S & duy trì thực hiện và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018.
Kiểm soát và đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ các nhân viên trực thuộc.
Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng và Ban điều hành phân công.
Perform other tasks assigned by the Purchasing & Supply Manager and the BOM.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương, có kiến thức cơ bản về quản trị kho.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm
Công việc cần kiến thức ngoại ngữ ở mức độ đọc hiểu được tài liệu chuyên môn, thông tin hàng ngày khác và viết đúng chính tả, văn phạm thuộc chuyên môn /Hiểu, trình bày về một chủ đề chuyên môn và ghi được những ý chính khi nghe (tương đương trình độ B)
Công việc đòi hỏi phải sử dụng vi tính ở mức độ thành thạo Word, Excel và biết sử dụng trên phần mềm chuyên dụng; email, internet ở mức độ khá.
Có kỹ năng trình bày, đàm phán, giao tiếp.
Có khả năng tận dụng sức mạnh tập thể. Quản lý thời gian hiệu quả
Kỹ năng tổng hợp, lập và phân tích báo cáo
Có am hiểu về hệ thống ISO mà công ty đang áp dụng
Nơi làm việc: Nhà máy NGK Chương Dương, đường Nguyễn Ái Quốc, Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3, Đồng Nai
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.