Việc làm TEKY HOLDINGS

Cập nhật 16/12/2024 15:59
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS
Chuyên Viên Hành Chính - Đại Diện Chủ Đầu Tư (Hcm)
TEKY HOLDINGS 2.1★
21 đánh giá 254 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Hỗ trợ trực tiếp bộ phận Đại diện Chủ Đầu Tư (OR) và làm cầu nối giữa phòng ban HO và các đơn vị vận hành để thực hiện công việc theo chức năng và nhiệm vụ được phân bổ.
Nhiệm vụ 1: Kiểm tra hồ sơ và triển khai công việc đến các đơn vị vận hành
1.1 Follow up các thông tin từ các phòng ban HO nhằm hỗ trợ nhân sự NHW OR làm việc lại các đơn vị khách sạn và khu nghỉ dưỡng
1.2 Hỗ trợ công tác kiểm tra thông tin các đề xuất chi phí OPEX/ CAPEX của khách sạn và khu nghỉ dưỡng trước khi chuyển lên Ban Giám Đốc, follow up và nắm thông tin: về nhà thầu, người xử lý đơn hàng nhằm cung cấp thông tin khi cần thiết
1.3 Rà soát hồ sơ pháp lý, các HĐ, các vấn đề nhà thầu của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng
1.4 Follow up công việc của các ĐDCĐT và nhắc nhở các công việc pending, deadline các công việc hàng ngày, hàng tuần nhằm giúp dự án thực hiện đúng kế hoạch, tiến độ bàn giao.
1.5 Rà soát và chuẩn bị các tài liệu họp
1.6 Cập nhật tiến độ các hạng mục hồ sơ của Bộ phận (chi tiết) với các bộ phận/ phòng/ ban liên quan
Nhiệm vụ 2: Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu cấp quản lý
2.1 Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng, 6 tháng đầu năm, 6 tháng cuối năm, năm và các báo cáo khác các ĐDCĐT gửi cho Ban Giám đốc NHW.
2.2 Báo cáo công việc khác phát sinh"
Nhiệm vụ 3: Tiếp nhận hồ sơ trình ký và lưu trữ
3.1 Tiếp nhận giấy tờ gửi đến và phân loại, trình các ĐDCĐT có thẩm quyền giải quyết.
3.2 Trình ký và đóng dấu hồ sơ, chứng từ, các hồ sơ thanh toán của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng
3.3 Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan. Sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ vào sổ sách, theo dõi luân chuyển hồ sơ.
3.4. Dịch các tài liệu, hồ sơ theo yêu cầu
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc hành chính
4.1 Hỗ trợ đăng ký công tác hoặc đón tiếp khách đột xuất hoặc theo kế hoạch của NHW OR
4.2 In ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết
4.3 Sắp xếp lịch họp của Phó giám đốc NHW (HMA) với các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng và đối tác
4.4 Sắp xếp lịch phỏng vấn các vị trí GM/EXCOM của các đơn vị vận hành quốc tế
4.5 Thực hiện biên bản họp theo từng cuộc họp
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

Đại học, cao đẳng... chuyên nghành quản trị kinh doanh /du lịch/ quản trị khách sạn/vui chơi giải trí
Kiến thức vận hành công viên giải trí, khách sạn
Tin học: Khả năng sử dụng tin học văn phòng tốt
Tiếng Anh: Khả năng giao tiếp, viết, đọc tốt"
Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn
Khả năng giao tiếp và phối hợp làm việc tốt;
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
Khả năng thiết lập kế hoạch và theo dõi công việc;
Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint...).
Khả năng phân tích dữ liệu & đưa các các dự đoán, giải pháp.
Khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình tốt
Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
Nhanh nhẹn, hoạt bát, năng động, nhiệt huyết, khả năng giao tiếp tốt, thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ người khác, linh hoạt, dễ ứng biến trong mọị tình huống"
Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
Sức khỏe tốt; Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc;
Chủ động trong công việc, cẩn thận và tỉ mỉ;
Đảm bảo tính chính trực, khách quan và bảo mật trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Chính sách Novator hấp dẫn.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS
TEKY HOLDINGS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, tòa nhà MAC Plaza, Số 10, đường Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội.

TEKY là Tổ chức giáo dục công nghệ STEAM K12 chuẩn Mỹ tiên phong và dẫn đầu tại Việt Nam với hệ sinh thái Học viện - Nền tảng edtech - Hợp tác trường, nhằm thực hiện sứ mệnh Đổi mới giáo dục, mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM (Science - Technology - Engineering - Art - Math), đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng 4C của thế kỷ 21. 

Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên số với Robot, Trí tuệ nhân tạo, Metaverse và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.


Review TEKY HOLDINGS

2.1
21 review

20/12/2024
Thực tập sinh vận hành tại Hà Nội

Công ty coi thường nhân viên, coi thường khách hàng

16/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Đi làm sales bao năm qua vài công ty, chưa công ty nào hàm như ở đây, ăn đầu ăn đuôi

12/04/2024
Web Developer tại Hà Nội

Lương thấp, chế độ đãi ngộ cơ bản cũng không có. JD lúc mới ứng tuyển thì có khám sức khỏe, review lương định kì các thứ nhưng dò hỏi người cũ thì hoàn toàn không (rv)

Những nghề phổ biến tại TEKY HOLDINGS

Bạn làm việc tại TEKY HOLDINGS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TEKY HOLDINGS

TEKY HOLDINGS

Click để đánh giá