Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng , giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel
- Cung cấp các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
2: Địa điểm: Tầng 2, tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
3: Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên:
Ca 1: 6h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
làm 6 ca/ 1 tuần, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Yêu cầu chất giọng chuẩn, không nói ngọng.
- Không giọng địa phương.
- Chăm chỉ chịu khó
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000-9.000.000 triệu
- Được tham gia đào tạo và có hỗ trợ đào tạo
- Thử việc nhận 100% lương
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng - đóng BHXH
- Hỗ trợ gửi xe, cộng thêm phần lương thâm niên
TEKY là Tổ chức giáo dục công nghệ STEAM K12 chuẩn Mỹ tiên phong và dẫn đầu tại Việt Nam với hệ sinh thái Học viện - Nền tảng edtech - Hợp tác trường, nhằm thực hiện sứ mệnh Đổi mới giáo dục, mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM (Science - Technology - Engineering - Art - Math), đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng 4C của thế kỷ 21.
Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên số với Robot, Trí tuệ nhân tạo, Metaverse và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.
Review TEKY HOLDINGS
Công ty coi thường nhân viên, coi thường khách hàng
Đi làm sales bao năm qua vài công ty, chưa công ty nào hàm như ở đây, ăn đầu ăn đuôi
Lương thấp, chế độ đãi ngộ cơ bản cũng không có. JD lúc mới ứng tuyển thì có khám sức khỏe, review lương định kì các thứ nhưng dò hỏi người cũ thì hoàn toàn không (rv)