Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Lập các báo cáo liên quan đến kết quả bán hàng của bộ phận bao gồm: Báo cáo kết quả bán hàng (KPI, khối lượng, số lượng).
- Xử lý và kiểm soát mọi hoạt động liên quan đến hệ thống quản lý khách hàng.
- Phối hợp với các thành viên và các phòng ban khác để thực hiện các công việc liên quan.
- Phụ trách hồ sơ, dữ liệu và hệ thống quản lý khách hàng (bao gồm làm SO, cập nhật giá bán cho khách hàng, khuyến mại, giảm giá... trên hệ thống)
- Hiểu và tuân thủ các quy định của công ty và nội quy nơi làm việc.
- Tuân thủ sự hướng dẫn, chỉ đạo của cấp trên và các quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, kế toán, Marketing, Thương mại...
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt khá excel.
- Hợp tác, kiên nhẫn và cẩn thận.
- Có tư duy logic và tìm ra vấn đề.
- Lưu ý: Vị trí HĐ 6 tháng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 21 - 27
- Lương: Lên đến 9,3 Tr VND
TEKY là Tổ chức giáo dục công nghệ STEAM K12 chuẩn Mỹ tiên phong và dẫn đầu tại Việt Nam với hệ sinh thái Học viện - Nền tảng edtech - Hợp tác trường, nhằm thực hiện sứ mệnh Đổi mới giáo dục, mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM (Science - Technology - Engineering - Art - Math), đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng 4C của thế kỷ 21.
Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên số với Robot, Trí tuệ nhân tạo, Metaverse và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.
Review TEKY HOLDINGS
Công ty coi thường nhân viên, coi thường khách hàng
Đi làm sales bao năm qua vài công ty, chưa công ty nào hàm như ở đây, ăn đầu ăn đuôi
Lương thấp, chế độ đãi ngộ cơ bản cũng không có. JD lúc mới ứng tuyển thì có khám sức khỏe, review lương định kì các thứ nhưng dò hỏi người cũ thì hoàn toàn không (rv)