Mô tả công việc
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
2/ Quản lý nhân viên
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
3/ Quản lý hàng hoá, tài sản
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
4/ Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
5/ Điều hành công việc
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Lương: lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Tăng lương định kỳ theo năm.
Yêu cầu công việc
Bắt buộc có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản Lý trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn
Tiếng Anh giao tiếp
Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.
Khả năng quản lý, điều hành tốt.
Có tư duy chiến lược.
Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.
Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.
Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
Ngoại hình sáng , ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉnh chu.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng và phân phối những sản phẩm, dịch vụ an toàn, cao cấp chuẩn Nhật tại thị trường Việt Nam.
Tập đoàn thực phẩm Hoa Sen (Lotus Group) là một trong những tập đoàn đầu tư, sản xuất, phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng và thực phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Lotus Group được chia thành 4 khối hoạt động chính: Khối Thực phẩm, Khối Phân phối, Khối F&B và Khối Bán lẻ với tổng nhân sự toàn Tập đoàn hơn 2500 nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2020: Công ty được thành lập
Mission
- Cam kết phục vụ và không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam và thế giới thông qua việc đem đến những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe, cao cấp của Nhật Bản.
- Trở thành đối tác hàng đầu của các Tập đoàn Nhật Bản tại Việt Nam thông qua việc xây dựng và phát triển hệ thống tổ chức hiệu quả và đáng tin cậy.
- Đem đến niềm hạnh phúc, sự hài lòng và sự tin tưởng tới cho khách hàng, nhân viên, đối tác và các nhà đầu tư.
- Trở thành Tập đoàn số 1 Việt Nam trong việc cung cấp và phân phối nhiều nhất những sản phẩm an toàn, thương hiệu và dịch vụ cao cấp chuẩn Nhật đến tay người tiêu dùng Việt Nam.
- Tại Lotus Group, Chúng tôi mong muốn xây dựng và phát triển một môi trường làm việc mang đậm dấu ấn riêng, chính là: “HAPPY LOTUS” – Nơi mà tất cả mọi người đều cảm thấy mình đang là người làm chủ, mỗi ngày đến Công ty là một ngày vui vì được tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của chính bản thân, gia đình cũng như sự phát triển bền vững của Lotus Group.