Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Personal Assistant To Gm
LOTUS GROUP
61 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
06/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 4, Tòa nhà Central Retail, 163 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
· Provide exceptional executive support to the General Manager and other business leaders when required.
· Coordinate complex diary/schedule management of the General Manager's priorities and commitments.
· Priorities work, continuously monitor workflow and meet tight deadlines.
· Manage and file General Manager's emails including preparing responses.
· Deliver high quality executive administrative support services.
· Prepare reports and documents related to work as requested by GM.
· Implement travel plans and coordinate bookings/itineraries for the General Manager.
· Coordinate relevant compliance reporting and responses where required.
· Support Company events requested by GM.
Other tasks assigned by GM.
· Provide exceptional executive support to the General Manager and other business leaders when required.
· Coordinate complex diary/schedule management of the General Manager's priorities and commitments.
· Priorities work, continuously monitor workflow and meet tight deadlines.
· Manage and file General Manager's emails including preparing responses.
· Deliver high quality executive administrative support services.
· Prepare reports and documents related to work as requested by GM.
· Implement travel plans and coordinate bookings/itineraries for the General Manager.
· Coordinate relevant compliance reporting and responses where required.
· Support Company events requested by GM.
Other tasks assigned by GM.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
· Female from 25-30, high proficiency in English skill is a must.
· At least 3 years of experience as personal assistant in large scale company.
· Proven ability to provide General Manager and Executive level support in a fast-paced corporate environment.
· Ability to make decisions tactfully and discreetly with sensitive and confidential matters.
· Excellent communication skills both oral and written along with interpersonal skills.
· Highly motivated individual with a strong sense of accountability.
· Proven advanced level computer software and internet skills.
· Female from 25-30, high proficiency in English skill is a must.
· At least 3 years of experience as personal assistant in large scale company.
· Proven ability to provide General Manager and Executive level support in a fast-paced corporate environment.
· Ability to make decisions tactfully and discreetly with sensitive and confidential matters.
· Excellent communication skills both oral and written along with interpersonal skills.
· Highly motivated individual with a strong sense of accountability.
· Proven advanced level computer software and internet skills.
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Khu vực
LOTUS GROUP
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng và phân phối những sản phẩm, dịch vụ an toàn, cao cấp chuẩn Nhật tại thị trường Việt Nam.
Tập đoàn thực phẩm Hoa Sen (Lotus Group) là một trong những tập đoàn đầu tư, sản xuất, phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng và thực phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Lotus Group được chia thành 4 khối hoạt động chính: Khối Thực phẩm, Khối Phân phối, Khối F&B và Khối Bán lẻ với tổng nhân sự toàn Tập đoàn hơn 2500 nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2020: Công ty được thành lập
Mission
- Cam kết phục vụ và không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam và thế giới thông qua việc đem đến những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe, cao cấp của Nhật Bản.
- Trở thành đối tác hàng đầu của các Tập đoàn Nhật Bản tại Việt Nam thông qua việc xây dựng và phát triển hệ thống tổ chức hiệu quả và đáng tin cậy.
- Đem đến niềm hạnh phúc, sự hài lòng và sự tin tưởng tới cho khách hàng, nhân viên, đối tác và các nhà đầu tư.
- Trở thành Tập đoàn số 1 Việt Nam trong việc cung cấp và phân phối nhiều nhất những sản phẩm an toàn, thương hiệu và dịch vụ cao cấp chuẩn Nhật đến tay người tiêu dùng Việt Nam.
- Tại Lotus Group, Chúng tôi mong muốn xây dựng và phát triển một môi trường làm việc mang đậm dấu ấn riêng, chính là: “HAPPY LOTUS” – Nơi mà tất cả mọi người đều cảm thấy mình đang là người làm chủ, mỗi ngày đến Công ty là một ngày vui vì được tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của chính bản thân, gia đình cũng như sự phát triển bền vững của Lotus Group.
Những nghề phổ biến tại LOTUS GROUP
Bạn làm việc tại LOTUS GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
LOTUS GROUP
Click để đánh giá