- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
- Bán hàng:
- Chào đón khách, giới thiệu hàng hóa sản phẩm cho khách hàng.
- Cung cấp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng. Tư vấn chọn lựa, thuyết phục khách mua hàng.
- Hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra chất lượng sản phẩm, các lưu ý về sử dụng và bảo quản sản phẩm.
- Bảo quản, trưng bày, vệ sinh hàng hoá:
- Vệ sinh sạch sẽ hàng hóa, quầy tủ trong, ngoài, các kệ trưng bày thuộc khu vực phụ trách.
- Chuẩn bị đầy đủ các mẫu, size hàng hoá và bao bì, hàng khuyến mãi, dịch vụ kèm theo.
- Thường xuyên thay đổi mô hình, cách thức trưng bày hàng hóa.
- Lưu trữ hàng hoá đúng theo qui định
- Quản lý hàng hóa, công cụ dụng cụ:
- Kiểm kê hàng hoá, cân đối sổ sách – nộp tiền bán hàng. Bổ sung mặt hàng thiếu trên tủ trưng bày.
- Kiểm kê dụng cụ hỗ trợ kinh doanh.
- Tổng hợp trọng lượng và số lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ... nhập - xuất – tồn mỗi ngày và trong tháng.
- Cuối ngày kiểm đếm hàng hóa, tài sản và cất vào kho, khóa quầy, tủ, niêm phong quầy tủ.
- Cập nhật thẻ kho hàng ngày, làm báo cáo cuối ngày nộp cho Phòng Tài chính Kế toán.
- Báo cáo ngay với cửa hàng trưởng khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, hư hỏng sản phẩm.
- Chăm sóc, giải quyết khiếu nại khách hàng:
- Giải thích những thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Định kỳ thăm hỏi khách hàng cũ và tìm kiếm, phát triển khách hàng mới.
- Nhận đặt hàng, theo dõi hàng bảo hành, theo dõi trả hàng
- Thu thập những thông tin phản hồi về sản phẩm và báo cáo cho cửa hàng trưởng/quầy trưởng.
Yêu cầu công việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Tốt nghiệp THPT
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 1-3 năm kinh nghiệm
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Bán hàng trong lĩnh vực thời trang, nữ trang, trang sức, đá quý…
- Kỹ năng công việc: Biết sử dụng vi tính văn phòng, Kiến thức sản phẩm nữ trang.
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (gọi tắt là “Nhất Tín Logistics”) được thành lập ngày 02 tháng 06 năm 2014 với sự tham gia của các cổ đông đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực Chuyển Phát Nhanh – Logistics.
Chúng tôi cung ứng Dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh, liên tỉnh và Quốc tế được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, trong đó lĩnh vực phục vụ chính của Công ty là nhận và chuyển phát tận nơi: Thư báo, Bưu phẩm bưu kiện, Hàng mẫu, Tài liệu khoa học kỹ thuật, Chứng từ Thương mại hồ sơ thầu… Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho… Đặc biệt là vận chuyển hàng Thương mại điện tử e-Logistics (phát hàng thu tiền – COD).
Với thái độ tự nguyện mong muốn chạm tới cảm xúc từng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho
Review Nhất Tín Logistics
Đãi ngộ bìn thường nhưng đồng nghiệp thân thiện, thu nhập ổn
Công ty tốt, rõ ràng trong chính sách rõ ràng hơn rất nhiều, hưởng đầy đủ chế độ đúng luật
Đồng nghiệp vui vẻ nhưng phúc lợi kém, không học hỏi được nhiều