Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
• Phát triển và mở rộng khách hàng. (Làm việc qua điên thoại)
• Chăm sóc khách hàng hiện có của công ty, liên hệ, chăm sóc định kỳ.
• Điện thoại ra cho khách, gợi ý lên đơn mua hàng của công ty, duy trì mối quan hệ giữa công ty với khách hàng.
• Gọi ra theo danh sách data của công ty, không phải tìm kiếm khách hàng, không áp doanh số tháng.
• Chịu trách nhiệm về các công việc được trưởng team hoặc BGD phân bổ.
• Hàng ngày, sẽ gọi ra theo khu vực được phân chia, báo cáo đầu ngày và cuối ngày về cv (danh sách khu vực gọi, ghi chú các nội dung làm việc)
• Theo dõi doanh số bán ra/ nhập về của khách, các chương trình khuyến mãi khách đăng ký.
• Thực hiên các công việc khác do quản lý phân công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm trong lĩnh vực sale. Ưu tiên ngành điện, điện gia dụng, thiết bị chiếu sáng (Tối thiểu 6 tháng)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo, soạn thảo văn bản.
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn trọng,...chủ động sáng tạo
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 8 triệu
- Lương thử việc: 85% lương cơ bản
- Phụ cấp cơm trưa tại văn phòng, trị giá 33.000đ/phần/ngày công.
- Làm nửa ngày, làm online: không được tính phụ cấp tiền cơm.
- Tiền cơm trưa được tính vào phụ cấp lương, chi trả và kỳ nhận lương.
- Sau 2 tháng thử việc, có thêm khoản thưởng tuần Hoàn thành 100% công việc, không nghỉ phép và không đi làm trễ.
- Sau 6 tháng, có thêm các phúc lợi như hỗ trợ xăng xe, bằng cấp, phép năm, nhân viên có con nhỏ dưới 3 tuổiSau 1 năm, có phụ cấp thêm tiền thâm niên.
- Sau 6 tháng, đóng BHXH.
- II/ Thời gian làm việc:
-Từ thứ 2 đến thứ 7, sáng từ 8:00 đến 12h. Chiều từ 13h00 đến 17h00.
- Thử việc: 2 tháng.
- Chủ nhật, ngày lễ, tết nghỉ theo quy định của Nhà nước và công ty.
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Là công ty công nghệ trẻ, năng động, nhân lực nòng cốt của Hebela là các nhân sự cấp cao, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết từ các công ty công nghệ lớn.
Hebela liên tục cập nhật, làm chủ và ứng dụng những xu hướng công nghệ nổi bật, phát triển và triển khai các nền tảng thương mại điện tử B2C, nền tảng B2B, hệ thống ERP, các hệ thống vận hành nội bộ, Data Warehouse, AI/ML, DevOps,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Sàn Thương mại điện tử Hebela là một trong các nền tảng công nghệ do Hebela phát triển. Với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, sàn Thương mại điện tử Hebela mang tới khách hàng 03 giá trị cốt lõi:
Review HEBELA TECHNOLOGY
Công ty không có đãi ngộ gì cả. Hợp đồng thì không có, bảo hiểm cũng không luôn
Văn phòng công ty cực kì bẩn, chật chội
Công ty phèn + đa cấp, HR thích bóc lột mấy đứa thực tập sinh