Việc làm HEBELA TECHNOLOGY

Cập nhật 24/10/2024 23:55
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng KHÔNG SALES tại Quận 9
HEBELA TECHNOLOGY 2.0★
4 đánh giá 46 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 12, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực phụ trách
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data có sẵn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Tiếp nhận và giải quyết thông tin về khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo kết quả làm việc hàng ngày.
- Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản
Quyền lợi
+ Môi trường hoà đồng, mát mẻ, chuyên nghiệp
+ Thu Nhập Sau Thuế: 10- 13tr/tháng ( Cơ bản + Thưởng + Phục Cấp + Phúc Lợi)
+ Xem xét đánh giá năng lực hàng năm để lên các vị trí cao hơn
+ Bình đẳng trong công việc, tự do phát triển
+ Không áp lực công việc
+ Cơ hội thắng tiến rõ ràng
Thời gian làm việc:
+ Sáng: 7h45- 11h45
+ Ca 8h: 7h30- 17h (nghỉ trưa 1,5- 2h)
+ Chiều: 13h15- 17h15
** Được đăng kí lịch làm việc hàng tuần cho ca 4h và xoay ca
** Off ngày lễ và Tết
** Off chủ nhật (cho ca 8h), off 1 ngày trong tuần cho ca 4h/xoay ca
ĐIỀU KIỆN
- Đủ 18- 27 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình, bằng cấp
- Được hỗ trợ training khi nhận việc
- Trách nhiệm với công việc
- Thái độ tốt trong công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 00:50:02

Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
HEBELA TECHNOLOGY Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Là công ty công nghệ trẻ, năng động, nhân lực nòng cốt của Hebela là các nhân sự cấp cao, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết từ các công ty công nghệ lớn.

Hebela liên tục cập nhật, làm chủ và ứng dụng những xu hướng công nghệ nổi bật, phát triển và triển khai các nền tảng thương mại điện tử B2C, nền tảng B2B, hệ thống ERP, các hệ thống vận hành nội bộ, Data Warehouse, AI/ML, DevOps,...

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2020

Mission

Sàn Thương mại điện tử Hebela là một trong các nền tảng công nghệ do Hebela phát triển. Với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, sàn Thương mại điện tử Hebela mang tới khách hàng 03 giá trị cốt lõi:


Review HEBELA TECHNOLOGY

2.0
4 review

30/05/2022
Thực Tập Sinh tại Hà Nội

Công ty không có đãi ngộ gì cả. Hợp đồng thì không có, bảo hiểm cũng không luôn

30/05/2022
Nhân viên tại Hà Nội

Văn phòng công ty cực kì bẩn, chật chội

30/04/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty phèn + đa cấp, HR thích bóc lột mấy đứa thực tập sinh

Những nghề phổ biến tại HEBELA TECHNOLOGY

Bạn làm việc tại HEBELA TECHNOLOGY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HEBELA TECHNOLOGY

HEBELA TECHNOLOGY

Click để đánh giá