Mô tả công việc
- Đón tiếp khách
- Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định của khách sạn. Nhận và bàn giao ca một cách cẩn thận, giao nhận phải có sổ ghi chép rõ ràng, chi tiết.
- Thực hiện thủ tục thanh toán tiền phòng và các dịch vụ khách sử dụng
- Luôn luôn ở tư thế sẵn sàng phục vụ khách.
- Và một số công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực, chế độ hấp dẫn.
- Có Trợ cấp tiền gửi xe.
- Thưởng doanh thu hàng tháng.
- Tip
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp.
- Được nghỉ 4 ngày /1 tháng
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực & khả năng đáp ứng công việc.
- Cơ hội được học tập, đào tạo ngành dịch vụ, khách sạn, nhà hàng.
- Có nhiều cơ hôi thăng tiến, phát triển phù hợp với năng lực.
- Được hưởng tất cả các chế độ đãi ngộ, phúc lợi của khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phục vụ khách nước ngoài và làm việc trong khu vực phố cổ.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ngoại hình khá,nhanh nhẹn,năng động và sáng tạo trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Nam Land được thành lập với tầm nhìn trở thành đối tác tin cậy hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối và tiếp thị các sản phẩm bất động sản.
Với quy trình và đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, Nam Land sẵn sàng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ về nghiên cứu thị trường; xây dựng và tư vấn chính sách phân phối; chiến lược tiếp thị dự án; thực hiện và cam kết với các đối tác về tính hiệu quả cũng như thành công của các chiến dịch kinh doanh.
Thông qua từng dự án được phát triển và phân phối, Nam Land mong muốn mang đến cho Quý khách hàng giá trị gia tăng và sự thịnh vượng dài lâu, mang đến cho cộng đồng một cuộc sống văn minh, hiện đại với chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao.