Mô tả công việc
- Responsible for all activities relevant to the Front Desk such as the reception, check in / out, rooming of all Hotel guests, foreign exchange and assisting them with inquiries.
- Other task duties as assigned by high level.
Quyền lợi được hưởng
- Professional working environment / Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Opportunity to access variety of training programs conducted by the Hotel & Group / Cơ hội tiếp cận đa dạng các chương trình đào tạo do Khách sạn & Tập đoàn tiến hành.
- Free shuttle from Da Nang city / Xe đưa đón từ trung tâm TP Đà Nẵng.
Allowance.
Off 1.5 days/ week.
Insurrance Suncare.
Yêu cầu công việc
- Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
- English skills (speaking, reading, listening, writing).
- Proficient in the use of Microsoft Office and OPERA.
- Vocational Certificate in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent.
- 1 year experience in guest / customer service, or an equivalent combination of education and experience.
Yêu cầu hồ sơ
no
Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Nam Land được thành lập với tầm nhìn trở thành đối tác tin cậy hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối và tiếp thị các sản phẩm bất động sản.
Với quy trình và đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, Nam Land sẵn sàng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ về nghiên cứu thị trường; xây dựng và tư vấn chính sách phân phối; chiến lược tiếp thị dự án; thực hiện và cam kết với các đối tác về tính hiệu quả cũng như thành công của các chiến dịch kinh doanh.
Thông qua từng dự án được phát triển và phân phối, Nam Land mong muốn mang đến cho Quý khách hàng giá trị gia tăng và sự thịnh vượng dài lâu, mang đến cho cộng đồng một cuộc sống văn minh, hiện đại với chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao.