Mô tả công việc
- Theo dõi dashboard realtime và thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ (service volume), điều phối hoạt động nhân sự phù hợp, đảm bảo chỉ số phục vụ tích cực ở từng kênh.
- Điều phối nhân sự xử lý công tác chuyên biệt hoặc những tác vụ phát sinh: liên hệ số gọi nhỡ, backlog ticket, e-mail,…
- Bổ trợ nghiệp vụ cho agent/điện thoại viên.
- Kiểm soát, nâng cao chất lượng contact center.
- Xử lý các “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của Teamleader.
- Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực: service issue, system error, promotion code,…
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
- Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập và tinh thần làm việc chủ động.
- Sẵn sàng làm việc theo hình thức xoay ca linh động.
Thành Đô được hình thành vững chắc từ những kinh nghiệm và khát vọng chinh phục thị trường Bất động sản Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược, khẳng định và nâng cao vị thế của mình, Chúng tôi đang dần chứng minh vị trí và vai trò của mình trên thị trường Bất động sản. Lấy tiêu chí : “ Uy tín – Chuyên nghiệp – Nhân văn” để hoàn thiện mình, Thành Đô là môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp và là lựa chọn tin cậy cho đông đảo khách hàng. Tự tin với đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và giàu tâm huyết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Chúng tôi sẽ đem đến cho quý vị những sản phẩm chất lượng mang giá trị bền vững. Chúng tôi khẳng định Thành Đô là đối tác hoàn hảo và là người bạn đáng tin cậy của Qúi khách hàng.