Mô tả công việc
- Tuyển dụng: Phụ trách công tác tuyển dụng nhân sự tại nhà máy như đăng tin tuyển dụng, sàng lọc CV, hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự theo yêu cầu
- Tiền lương: tính công, lương cho người lao động theo quy chế công ty
- Thực hiện các thủ tục nhân sự: soạn thảo hợp đồng lao động, thư mời, thư cảm ơn...đảm bảo đúng luật và quy định của công ty
- Hành chính: Quản lý bếp ăn, bảo vệ, hộ trợ công tác 5S, PCCC tại nhà máy
- Hỗ trợ công việc phát sinh của phòng theo sự chỉ đạo của giám đốc nhân sự.
Yêu cầu công việc
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên, ưu tiên ứng viên mạnh về tuyển dụng, 5S là 1 lợi thế
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành: quản lý nhân sự, luật...hoặc lĩnh vực liên quan
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH theo đúng quy định pháp luật
- Thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả công việc theo quy định
- Hỗ trợ ăn ca, phụ cấp xăng xe, điện thoại, chuyên cần.
Thành Đô được hình thành vững chắc từ những kinh nghiệm và khát vọng chinh phục thị trường Bất động sản Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược, khẳng định và nâng cao vị thế của mình, Chúng tôi đang dần chứng minh vị trí và vai trò của mình trên thị trường Bất động sản. Lấy tiêu chí : “ Uy tín – Chuyên nghiệp – Nhân văn” để hoàn thiện mình, Thành Đô là môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp và là lựa chọn tin cậy cho đông đảo khách hàng. Tự tin với đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và giàu tâm huyết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Chúng tôi sẽ đem đến cho quý vị những sản phẩm chất lượng mang giá trị bền vững. Chúng tôi khẳng định Thành Đô là đối tác hoàn hảo và là người bạn đáng tin cậy của Qúi khách hàng.