Các ca làm việc
Mô tả công việc
· Answer telephones and handle in appropriate manner.
• Set up and coordinate bookings of Company’s vehicles.
• Meet and greet clients and visitors.
• Be responsible for general office administration, liaise with suppliers, logistics support and inventory management.
• Provide receptionist duties/ secretarial work to the office.
• Ensure facility and office upkeep and maintenance and sufficient supplies to provide good working conditions.
• Coordinate workflow.
• Be responsible and coordinate activities and events of the office.
• Handle administrative work of projects.
• Correspond with colleagues, business partners, external parties, and guests.
• Get involved in other areas of competence as required.
• Monthly payment to vendor, supplier…
Yêu cầu công việc
Anh văn giao tiếp
Thời vụ 4 tháng
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: T2-T6
Công Ty CP Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Independent, Chúng tôi thuộc nhóm Công ty dịch vụ quản lý Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 50% khách hàng của chúng tôi là các dự án tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng. Tòa nhà The Panorama – Phú Mỹ Hưng do IPS quản lý vinh hạnh là 1 trong 6 nhà chung cư quản lý vận hành tốt nhất TPHCM do Sở xây dựng bầu chọn năm 2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành