- Trực tiếp tiếp nhận phân tích các yêu cầu hỗ trợ về hệ thống DMS từ Sales, NPP và các User khác
- Trực tiếp xử lý các yêu cầu hỗ trợ DMS
- Tham gia xử lý các yêu cầu hỗ trợ Ecommerce khi có yêu cầu
- Trực tiếp hỗ trợ xử lý lỗi máy bán hàng ( PDA)
- Kiểm tra số liệu báo cáo được phân công và các chương trình KM trên hệ thống DMS
- Nhắc NPP xử lý giao dịch quá ngày
* Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh và tương xứng với năng lực. Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được hướng dẫn, đào tạo phát triển nghề nghiệp.
- Được nghỉ phép theo quy định của luật lao động.
- Trợ cấp: ăn trưa (tại nhà máy).
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.