- Tiếp nhận đơn hàng từ kinh doanh.
- Tính toán nguyên phụ liệu cần thiết của đơn hàng.
- Tính toán năng lực sản xuất của nhà máy có thể nhận đơn hàng hay không với bộ phận kinh doanh.
- Sắp xếp kế hoạch hàng về cho các loại nguyên phụ liệu phù hợp với kế hoạch sản xuất.
- Liên hệ với bộ phận thu mua để cập nhật kịp thời thông tin về nguyên phụ liệu.
- Thiết lập và điều chỉnh kế hoạch sản xuất phù hợp với năng lực sản xuất, kế hoạch hàng về.
- Liên hệ với bộ phận kho & sản xuất & QC để đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra liên tục.
- Kiểm tra tiến độ chạy hàng có kịp thời để xuất hàng.
- Điều hành hoạt động Kế hoạch cho đơn hàng và kế hoạch vật tư, hàng hóa cho Nhà máy; (Không bao gồm phần mua hàng)
- Tham mưu cho Giám đốc về công tác kế hoạch vật tư, hàng hóa và các quy trình liên quan đến công tác kế hoạch và cung ứng vật tư, hàng hóa.
- Quản lý nhân sự: Phân công, hướng dẫn, điều phối, kiểm tra giám sát công việc của nhân viên theo đúng quy trình.