Trường Quốc tế, ĐHQGHN thông báo tuyển dụng vị trí Trưởng nhóm PR-marketing.
Hiện tại, Trường Quốc tế đang tìm kiếm ứng viên vị trí Trưởng nhóm PR-marketing năng động và chủ động trong lĩnh vực Truyền thông, Marketing để triển khai các hoạt động nâng cao thương hiệu của nhà trường.
Số lượng: 01
I. Mô tả công việc
1.1. Công việc chính:
– Xây dựng kế hoạch, chiến lược PR-Marketing số để phát triển thương hiệu, PR cho công tác tuyển sinh và tiếp cận tới khách hàng mục tiêu thông qua các chiến dịch digital MKT và chịu trách nhiệm kiểm soát kế hoạch Digital Marketing của Trường Quốc tế trên tất cả các kênh truyền thông số.
– Quản lý, vận hành các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên nhiều nền tảng, bao gồm Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, Instagram, LinkedIn, và các kênh khác…
– Đo lường, báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch Digital Marketing và đánh giá theo các mục tiêu đã đề ra (ROI và Performance KPIs: CTR, CPL, CPA, CPE, CIR…). Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên tất cả các kênh quảng cáo, truyền thông số
– Thống kê, phân tích, theo dõi và đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí chiến dịch để đề ra các hướng giải pháp, các chiến dịch phù hợp.
– Bóc tách, xây dựng, tối ưu giá trị vượt trội của từng sản phẩm.
1.2. Công việc cụ thể:
a) Công tác truyền thông:
– Lên kế hoạch truyền thông định kỳ, xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu, truyền thông nội bộ trong ngắn và dài hạn bao gồm các hoạt động, chi phí, thời gian, nhân sự, đối tác.
– Chỉ đạo, giám sát và kiểm tra việc thực hiện công việc theo kế hoạch, đảm bảo luôn tuân thủ đúng các quy trình cũng như hoàn thành các Chỉ tiêu công việc đúng thời hạn.
– Xây dựng, quản lý nội dung, hình ảnh… trên các trang website, fanpage, MXH của trường.
– Sản xuất các sản phẩm truyền thông (đặc biệt các sản phẩm video clip) qua việc xây dựng nội dung ấn phẩm đáp ứng yêu cầu quảng bá thương hiệu, thúc đẩy – Giám sát, quản lý việc tổng hợp và báo cáo các thông tin được đưa trên báo chí/truyền thông.
– Xử lý khủng hoảng truyền thông trên tất cả các kênh.
b) Công tác Digital Marketing
– Nắm bắt xu hướng thị trường và hành vi người tiêu dùng để xây dựng chiến lược Digital Marketing phù hợp.
– Phát triển và quản lý chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng khác nhau. Lập kế hoạch và triển khai chiến lược quảng cáo để tối ưu hóa hiệu quả và chi phí.
– Tối ưu hóa trang web để cải thiện vị trí trên các công cụ tìm kiếm (SEO).
– Quản lý chiến dịch quảng cáo trên công cụ tìm kiếm (SEM) để tăng cường hiệu quả chiến dịch. Sử dụng công cụ phân tích để theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch. Đề xuất và triển khai biện pháp tối ưu hóa dựa trên dữ liệu thu thập được.
– Duy trì, tương tác với Team sale và Trưởng Bộ phận để đảm bảo sự đồng bộ trong chiến lược Marketing toàn diện.
– Tìm kiếm và hợp tác với các đối tác và nhà cung cấp để tối ưu hóa các chiến dịch digital MKT thông qua Agency và đảm bảo kết quả toàn chiến dịch.
Chi tiết công việc được trao đổi khi tham gia dự phỏng vấn.
II. Tiêu chuẩn tuyển dụng
2.1. Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên (ngành/chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Thương mại điện tử là một lợi thế (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp nước ngoài)…
2.2. Kinh nghiệm làm việc:
– Từ 2, 3 năm trở lên trong lĩnh vực marketing hoặc từng đảm nhiệm các vai trò quản lý hoặc trưởng bộ phận từ 6 tháng trở lên là lợi thế.
– Có kinh nghiệm thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords, Facebook Ads.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác/hiểu biết về lĩnh vực giáo dục hiểu tâm lý học sinh, phụ huynh học sinh/sinh viên, và có tối thiệu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Báo chí, Digital Marketing.
– Kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng về các nền tảng quảng cáo trực tuyến; xác định đối tượng mục tiêu, kênh thu hút khách hàng; sử dụng các công cụ phân tích và theo dõi hiệu quả.
2.3. Tiêu chuẩn, yêu cầu khác:
– Có kiến thức về ngành và thị trường mục tiêu, xây dựng thương hiệu và định vị, về tiếp thị kỹ thuật số và các nền tảng truyền thông xã hội.
– Có kiến thức về các nguyên tắc và chiến lược tiếp thị, cũng như kinh nghiệm nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu ( Google Analytics, WebTrends, NetInsight, Omniture).
– Có năng lực sáng tạo dựa trên dữ liệu phân tích, tìm kiếm các giải pháp mới
– Kỹ năng soạn thảo văn bản và giao tiếp song ngữ Anh – Việt tốt (điều kiện bắt buộc).
– Có kỹ năng sáng tạo nội dung và kịch bản video tốt, có thể thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh, video.
– Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo, đàm phán, thuyết trình, làm việc nhóm.
– Kỹ năng quản lý dự án, phân tích, giải quyết vấn đề.
– Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, làm việc nhóm.
– Có thể tiếp cận và học hỏi nhanh chóng xu hướng Marketing.
– Tinh thần làm việc nhóm tốt và khả năng quản lý kế hoạch.
– Trách nhiệm, sáng tạo, chủ động, có nhiều ý tưởng, tư duy truyền thông linh hoạt, có khả năng biên tập, thay đổi và thích ứng nhanh với trend, bối cảnh.
– Có đủ sức khỏe để làm việc, có phẩm chất đạo đức tốt. trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc.
– Chịu được áp lực công việc cao.
– Hiểu nguyên tắc, văn hoá làm việc của đơn vị, nhà trường, cam kết bảo mật thông tin đơn vị.
– Có mong muốn gắn bó lâu dài với Trường.
3. Đối tượng không được dự tuyển
– Mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự.
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đang chấp hành hoặc chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.
4. Chế độ công tác
4.1. Môi trường làm việc:
– Tham gia cộng đồng Đại học Quốc gia Hà Nội – một trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng đầu của Việt Nam
– Làm việc trong môi trường có tính quốc tế cao (nơi có nhiều giảng viên, sinh viên quốc tế và toàn bộ hoạt động giảng dạy, học tập bằng tiếng Anh), năng động, chuyên nghiệp, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích phát triển cá nhân, thúc đẩy sáng tạo, coi trọng giá trị, giảm thiểu hành chính hóa.
4.2. Chế độ làm việc và cơ hội nghề nghiệp:
– Thực hiện chế độ hợp đồng lao động.
– Cơ hội nghề nghiệp ổn định, lâu dài; có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển.
– Được tham dự hội thảo chuyên môn và các khóa đào tạo, bồi dưỡng, phát triển kỹ năng nghề nghiệp.
4.3. Chế độ tài chính:
– Mức thu nhập bình quân tháng từ 25 – 30 triệu đồng trở lên gồm lương và thu nhập tăng thêm (có thể cao hơn theo trình độ, kinh nghiệm, năng lực công tác dựa trên đánh giá kết quả công tác hàng năm).
– Hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước và các phúc lợi, chính sách thưởng, đãi ngộ theo quy định của Trường Quốc tế.
5. Hồ sơ dự tuyển
– Đơn đăng ký dự tuyển nêu rõ lý do và nguyện vọng làm việc tại Trường Quốc tế;
– Lý lịch cá nhân thể hiện quá trình học tập, kinh nghiệm, năng lực công tác (có xác nhận của cơ quan công tác/chính quyền địa phương);
– Bản scan văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm bậc đại học và sau đại học.
6. Hình thức nộp hồ sơ và xét tuyển:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi thông tin cá nhân theo mẫu và hồ sơ (bản scan) qua địa chỉ email [email protected], ghi rõ tên “vị trí ứng tuyển”.
Trường Quốc tế tiến hành sơ tuyển trên cơ sở hồ sơ điện tử của ứng viên. Ứng viên đáp ứng yêu cầu sẽ được mời tham dự phỏng vấn, đánh giá năng lực chuyên môn, ngoại ngữ.
7. Chi tiết liên hệ: Phòng Tổ chức – Hành chính; điện thoại: 024.35575992, máy lẻ: 42; website: https://www.is.vnu.edu.vn.
Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)