Mô tả công việc
- Sáng tạo Content với nhiều dạng thức khác nhau: Bài viết, hình ảnh, video phù hợp với Twitter, Telegram, Youtube và các kênh marketing dành riêng cho Blockchain.
- Tối ưu Content dựa trên số liệu định tính và định lượng (Quantitative & Qualitative Data).
- Đề xuất phương án truyền thông dựa trên xu hướng thị trường & số liệu thực tế để tăng lượt chuyển đổi.
- Lên kế hoạch sản xuất Content theo target tuần/ tháng phù hợp với nhu cầu của tập khách hàng Quốc tế tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp Đại học.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Blockchain.
- Có thể Đọc + Viết tiếng Anh cơ bản.
- Có niềm yêu thích với Content Marketing, mong muốn học thêm về sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông.
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, sẵn sàng lắng nghe góp ý.
- Mong muốn phát triển kỹ năng Marketing lâu dài trong mảng Blockchain.
- CV gửi kèm bài viết, ấn phẩm truyền thông, thông tin về các chiến dịch marketing đã thực hiện trong lĩnh vực Blockchain.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương cứng hấp dẫn:
- Khởi điểm: 8.000.000-10.000.000đ
- 1 năm kinh nghiệm: 10.000.000-12.000.000đ
- 2 năm kinh nghiệm: 12.000.000-16.000.000đ
- Trên 2 năm kinh nghiệm: 16.000.000đ
- Thưởng vượt KPI hàng tháng, hàng quý.
- Thưởng tháng lương 13 & 14 hàng năm.
- Được học chuyên sâu về Blockchain và cách triển khai các chiến dịch Marketing trong lĩnh vực Blockchain với những chuyên gia hàng đầu.
- Môi trường làm việc lành mạnh, không đấu đá nội bộ, mọi người hỗ trợ nhau.
- Leader giỏi và sát sao, khuyến khích sự phát triển của nhân sự.
- Cơ hội phát triển để trở thành trưởng nhóm/phụ trách dự án/phụ trách thị trường.
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)