quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Thay mặt giám đốc đôn đốc, nhắc nhở các hoạt động của từng phòng ban ở các công ty con
- Truyền đạt các thông tin từ giám đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và báo cáo phản hồi trực tiếp cho giám đốc
- Đóng vai trò cầu nối giữa giám đốc và các phòng ban tại công ty con để đảm bảo sự thông suốt trong giao tiếp và phối hợp các công việc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin theo yêu cầu
- Thực hiện công tác tuyển dụng các vị trí tại khu vực HCM theo yêu cầu của giám đốc phối hợp cùng P.HCNS.
- Điều phối, xử lý các vấn đề cần tháo gỡ theo kế hoạch kinh doanh và báo cáo lại giám đốc
- Theo dõi, giám sát tiến độ và hiệu quả công việc của từng phòng ban công ty con
- Thực hiện phiên dịch, xử lý các tài liệu và giao tiếp với khách hàng, đối tác bằng tiếng trung.
- Thực hiện gặp gỡ khách hàng, đối tác theo chỉ đạo giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc
- Địa chỉ làm việc: Q12 hoặc Gò Vấp (địa điểm làm việc linh hoạt không ngồi cố định vì phụ trách cv kiểm soát các công ty con giúp việc cho Giám đốc)
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, kinh tế, luật
- Độ tuổi: 25 – 35, nhanh nhẹn, ngoại hình lịch sự, ưa nhìn
- Yêu cầu Tiếng Trung: HSK4 trở lên
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty hoạt động về lĩnh vực xây dựng, thương mại, công ty có chi nhánh hoạt động phụ thuộc);
- Hiểu biết và nắm rõ các quy định liên quan của Nhà nước và Pháp luật.
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, soạn thảo hợp đồng
- Hiểu biết và có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan ban ngành
- Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc có tổ chức, trung thực, cẩn thận, tự tin và chuyên nghiệp
- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 18tr + Phụ cấp ăn trưa 25.000đ/1 ngày + BHXH khi chính thức
- Thử việc 2 tháng 85% lương cứng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, đồng nghiệp vui tính & cởi mở
- Thu nhập cạnh tranh
- Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của pháp luật
- Được tăng lương theo thâm niên công tác.
- Làm việc từ thứ 2- thứ 7, 8h00- 17h15. Nghỉ chủ nhật và 2 chiều T7/tháng
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)