Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, hình ảnh cho công ty.
- Xây dựng thương hiệu, hình ảnh cho đội ngũ sales, phục vụ công tác bán hàng.
- Nghiên cứu các xu hướng quảng cáo, thị trường của các đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch tổng thể và chi tiết triển khai các chiến dịch Marketing cho từng dự án/giai đoạn. Xây dựng ngân sách MKT, cơ chế hỗ trợ chi phí MKT cho sales, quy trình phối hợp nghiệm thu MKT.
- Tìm kiếm, thẩm định, lựa chọn nhà thầu MKT.
- Biên soạn, thiết kế bài đăng, ấn phẩm online và offline (tờ rơi, banner, ảnh quảng cáo,...)
- Thực hiện chạy quảng cáo, digital marketing (Facebook ads, Google ads,..) cung cấp data từ các nguồn cho Sales; Tổ chức event.
- Thiết kế và Quản lý Website/Fanpage của Công ty.
- Xây dựng các quy định, quy chế, quy trình... liên quan đến hoạt động của Phòng và của Công ty.
- Làm việc với các phòng ban nội bộ, các khối/phòng/ban/công ty thành viên của Tập đoàn để xây dựng tài liệu bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng/Phó phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến truyền thông, marketing
- Có từ 2 năm kinh nghiệm tương đương tại các đơn vị bán bất động sản
- Có kiến thức trong lĩnh vực bất động sản, tư duy logic và sáng tạo
- Thành thạo tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)