Mô tả công việc
- Theo dõi mục tiêu của team Digital, giám sát các phương tiện truyền thông digital như: Các trang mạng xã hội, Website, Biển hiệu kỹ thuật số, Ứng dụng điện thoại, Các kênh/công cụ quảng cáo khác nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh, truyền thông và tiếp thị của Công ty (30%).
- Giám sát các đơn vị quản lý các kênh truyền thông số của AEON MALL Long Biên nhằm truyền tải thông điệp truyền thông, thông tin và phản hồi đến khách hàng một cách nhất quán trong thời gian đã thỏa thuận (20%).
- Báo cáo hiệu quả hoạt động của các kênh Digital theo tháng hoặc theo chiến dịch để theo dõi tình hình hiện tại và đưa ra các đề xuất cải thiện (15%).
- Cập nhật nội dung trên các phương tiện truyền thông như: Website, Biển hiệu kỹ thuật số và Ứng dụng di động... với mục đích lan tỏa thông tin đến khách hàng (15%).
- Đóng góp các ý tưởng sáng tạo cho tất cả các kênh Digital để mang lại nội dung độc đáo thu hút khách hàng đến với AEON MALL Long Biên (10%).
- Hỗ trợ trưởng nhóm Digital Marketing và các thành viên trong nhóm lên kế hoạch và thực hiện báo cáo (5%).
- Các công việc khác theo sự phân công (5%).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Ưu tiên ứng viên có 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông, etc.
- Kỹ năng viết và giao tiếp tiếng Anh, tiếng Việt tốt.
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint).
- Có khả năng làm việc theo nhóm.
- Sẵn sàng làm việc theo ca: Ca A 8:30 am - 5:30 pm & ca C 1:30 pm - 10:30 pm (Trung bình 1-2 ca C mỗi tuần).
Quyền lợi được hưởng
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)