Việc làm ECO PHARMALIFE., JSC

Cập nhật 20/12/2024 09:14
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ECO PHARMALIFE (Dược Phẩm ECO MEDICAL)
Chuyên viên Truyền thông (Chủ đầu tư BĐS)
ECO PHARMALIFE., JSC 2.4★
8 đánh giá 127 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 17 - 19 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc:

- Xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông thương hiệu Tập đoàn trên các phương tiện đại chúng;

- Biên soạn, kiểm soát nội dung cho toàn bộ ấn phẩm truyền thông thương hiệu Tập đoàn: Hồ sơ năng lực, video giới thiệu Công ty, thông cáo báo chí…

- Rà soát các nội dung bằng ngôn ngữ, hình ảnh chứa đựng những thông điệp về thương hiệu dự án với mục tiêu xây dựng nhận thức về thương hiệu Tập đoàn, dự án đến khách hàng;

- Chịu trách nhiệm chính về nội dung, làm việc với bộ phận thiết kế và các đơn vị khác có liên quan để thực hiện các ấn phẩm quảng cáo, ấn phẩm truyền thông cho dự án: bài PR, brochure, leaflet, flyer, presentation giới thiệu dự án, tài liệu bán hàng, POSM…

- Quản lý nội dung các kênh truyền thông online: Fanpage tập đoàn, Fanpage dự án, Website trang chủ, Website dự án...

- Quản trị, xử lý khủng hoảng truyền thông, hạn chế rủi ro tiềm ẩn, thông tin không xác thực, tiêu cực về Công ty, dự án.

- Tham gia phối hợp thực hiện các chương trình/sự kiện truyền thông như: kick-off, mở bán dự án, tài trợ, giải thưởng… và các sự kiện nội bộ (hội thảo, từ thiện, đại hội thể thao…)

- Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp.

2. Quyền lợi:

o Lương thưởng:

- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực

- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực

- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)

o Phúc lợi:

- Hỗ trợ cơm trưa tại Công ty từ Thứ 2-Thứ 6 hàng tuần

- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)

- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hằng năm

- Thưởng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)

- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên hàng tháng

o Trang thiết bị:

- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc.

- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highline…)

Yêu Cầu Công Việc

o   Tác phong, ngoại hình:

- Nam/Nữ, Độ tuổi từ 24 – 35 tuổi.

- Tác phong lịch sự, nghiêm túc.

- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn

o   Bằng cấp, kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Quan hệ công chúng, Marketing… hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Yêu cầu có 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương trong lĩnh vực Bất động sán.

- Ưu tiên ứng viên từng làm việc ở môi trường Chủ đầu tư Bất động sản, đại lý phân phối, sàn giao dịch, agency làm việc với khách hàng ngành BĐS...

o   Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:

- Kỹ năng viết thành thạo, câu từ chuẩn chỉnh, truyền đạt mạch lạc, giao tiếp tốt

- Tính cách: vui vẻ, hòa đồng, siêng năng, cẩn thận, chi tiết

- Có kỹ năng đàm phán, tthương thảo, làm việc nhóm, lập kế hoạch, có khả năng biên tập...

- Am hiểu và có kiến thức về Truyền thông, Marketing trong lĩnh vực BĐS, Xây dựng...

- Có kiến thức về tổ chức sự kiện, cách thức làm việc với đơn vị đối tác

- Tiếng Anh: đọc, hiểu tài liệu cơ bản.

- Thành thạo MS Office, biết sử dụng Photoshop, AI, công cụ Digital Marketing…

o   Yêu cầu khác:

- Có thể đi công tác xa (không thường xuyên)

- Ưu tiên ứng viên có quan hệ tốt với phóng viên mảng BĐS, Kinh tế, Xây dựng,

- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
27 Lê Quý Đôn, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Thời gian làm việc: T2-T6: 08.00-17.45
  • Lương: 17 Tr - 19 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ECO PHARMALIFE (Dược Phẩm ECO MEDICAL)
ECO PHARMALIFE., JSC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
LK12-No12, ngõ 107 Nguyễn Viết Xuân, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.

Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.

Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.


Review ECO PHARMALIFE., JSC

2.4
8 review

19/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)

21/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá

21/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)

Những nghề phổ biến tại ECO PHARMALIFE., JSC

Bạn làm việc tại ECO PHARMALIFE., JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ECO PHARMALIFE., JSC

ECO PHARMALIFE., JSC

Click để đánh giá