Việc làm ECO PHARMALIFE., JSC

Cập nhật 20/12/2024 09:14
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ECO PHARMALIFE (Dược Phẩm ECO MEDICAL)
Chuyên viên cao cấp - Marketing (Senior Assistant Brand Manager)
ECO PHARMALIFE., JSC 2.4★
8 đánh giá 127 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng, triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hang (Tỷ trọng: 70%)

  • Triển khai chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hiệu và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
  • Xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm:
    - Các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ hội mua sắm lớn trong năm.
    - Các chương trình khai trương điểm bán mới
    - Các chương trình triễn lãm, hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hàng khác.
    - Các chương trình phát sinh khác.
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông nhãn hiệu, tiếp thị, khuyến mãi thúc đẩy doanh thu tại từng khu vực, chi nhánh, thị trường được phân công phụ trách.
  • Xây dựng chương trình ngân sách đã được phê duyệt cho từng nhóm chương trình/chi nhánh/kênh truyền thông được phân bổ.
  • Xây dựng bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị, chi nhánh trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng. Định kỳ rà soát, nhắc nhỏ, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
  • Thực hiện các công việc thanh toán, lưu trữ hồ sơ, làm báo cáo các chương trình theo các quy định, quy trình, quy chuẩn của công ty.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, xu hướng sản phẩm, xu hướng truyền thông để đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến cho các chương trình, kế hoạch, định hướng của nhãn hàng.
  • Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình truyền thông nhãn hiệu theo sự phân công của Quản Lý Nhãn Hiệu.

2. Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị lien quan theo đúng quy trình, quy định của công ty (Tỷ trọng: 20%)

  • Phối hợp với các phòng ban thuộc khối Marketing cũng như các phòng ban thuộc các Khối Kinh Doanh, Nguồn Nhân Lực, Tài Chính Kế Toán, Chi Nhánh, Hệ Thống Cửa Hàng theo đúng quy trình, quy định của công ty để định hướng cho nhãn hiệu làm việc và triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.
  • Phối hợp với Phòng Quản Trị Hiệu Quả, Khối Bán Lẻ, Khối Cung Ứng, Chi nhánh và các đơn vị, phòng ban có liên quan khác thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra báo cáo, giải pháp và xây dựng các chương trình nhằm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
  • Tham gia các dự án chung của công ty theo các quyết định thành lập ban dự án, quyết định bổ nhiệm, phân công nhiệm vụ của Quản Lý Nhãn Hàng.

3. Xây dựng quy trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn (Tỷ trọng 10%)

  • Chủ động đề xuất được truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp có thể hoàn thành kế hoạch công việc, KPI.
  • Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn

  • Bằng cấp:  Đại học - Chuyên ngành: QTKD/Marketing,...
  • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Giao tiếp lưu loạt bằng tiếng Anh

2. Kinh nghiệm liên quan

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: Ít nhất 3 – 5 năm trong vị trí tương đương: Assistant Brand Manager, Marketing Executive,....
  • Một số kinh nghiệm làm việc khác có liên quan đến công việc hiện tại.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ECO PHARMALIFE (Dược Phẩm ECO MEDICAL)
ECO PHARMALIFE., JSC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
LK12-No12, ngõ 107 Nguyễn Viết Xuân, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.

Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.

Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.


Review ECO PHARMALIFE., JSC

2.4
8 review

19/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)

21/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá

21/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)

Những nghề phổ biến tại ECO PHARMALIFE., JSC

Bạn làm việc tại ECO PHARMALIFE., JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ECO PHARMALIFE., JSC

ECO PHARMALIFE., JSC

Click để đánh giá