- Trực các kênh giao tiếp với KH và các bộ phận làm việc cùng để quản lý học sinh cho các lớp học gia sư online.
- Tiếp nhận các vấn đề, feedback từ KH và các bộ phận liên quan, xử lý các vấn đề trong thẩm quyền của mình; điều phối các vấn đề không thuộc thẩm quyền của mình sang các bộ phận liên quan và tiếp nhận kết quả xử lý.
- Làm báo cáo thống kê và theo dõi, đánh giá các chỉ số phản hồi và chỉ số khiếu nại của khách hàng.
- Giám sát và điều phối đội ngũ CTV trực kênh .
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Edupia Hiring
Giáo dục
Tư vấn
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Other
Nhân sự
Hành chính
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án