IMAP Việt Nam ★ 3.1

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Trung tâm Ngoại ngữ
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại IMAP Việt Nam

Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Chăm sóc sức khỏe
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm IMAP Việt Nam

Cập nhật 20/01/2025 01:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Đào Tạo IMAP Việt Nam
Chuyên Viên C&;B
IMAP Việt Nam 3.1★
18 đánh giá 205 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 9 9A Nơ Trang Long, Phường 07, Quận Bình Thạnh,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân viên mới

  • Cập nhật thông tin lương, các chế độ và thỏa thuận thu nhập của Hợp đồng Thử việc/ Hợp đồng dịch vụ

2..Thực hiện công tác lương, thưởng, chế độ phúc lợi

  • Soạn thảo và trình phê duyệt các quyết định, thông báo liên quan đến công tác tiền lương, thưởng và các chế độ phúc lợi hoặc thỏa thuận thu nhập;
  • Cập nhật, theo dõi, điều chỉnh quá trình lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, thỏa thuận sau khi đã được phê duyệt;
  • Tính toán và thanh toán lương, thưởng doanh số, thưởng hiệu quả, lễ, tết,...
  • Xác nhận dữ liệu tính lương;
  • Xác nhận các thủ tục, hồ sơ lao động liên quan đến công tác tiền lương (phép, các chế độ, ...);
  • Hỗ trợ xây dựng các quyết định/thông báo chính sách lương, thưởng hoặc chế độ phúc lợi theo từng thời kỳ;
  • Hỗ trợ tham mưu về các quyết định tăng/giảm hoặc điều chuyển lao động;

3.Thực hiện các công tác về BHXH, BHYT và thanh toán các chế độ trợ cấp

  • Làm việc với cơ quan BHXH về các thủ tục, quy trình và các vấn đề phát sinh liên quan;
  • Tăng/giảm/điều chỉnh bảo hiểm;
  • Thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội cho người lao động;
  • Hỗ trợ thực hiện các thủ tục hồ sơ theo quy định, cập nhật tiến trình giải quyết đến người lao động;

4. Quản lý an toàn, quan hệ lao động

5. Thực hiện kiểm soát chấm công

6. Thực hiện thao tác/ hướng dẫn thực hiện các thao tác trên phần mềm nhân sự.

7.Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Trưởng phòng/ Cấp quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Cơ hội phát triển:

  • Cơ hội làm việc trong Tập đoàn đa ngành với quy mô lớn.
  • Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản.
  • Cơ hội nâng cao và hoàn thiện năng lực thông qua các khóa đào tạo kỹ năng mềm do Tập đoàn thường xuyên tổ chức hoặc các khóa đào tạo chuyên nghiệp bên ngoài do Tập đoàn hỗ trợ kinh phí.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở, đánh giá năng lực 1 lần/ năm.

Phúc lợi:

  • Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
  • Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định,.. và bảo hiểm 24/24 theo chính sách của công ty.
  • Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.

Môi trường làm việc:

  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, nhiều cơ hội cũng như là thử thách.
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.

Quyền lợi được hưởng

Trình độ học vấn:

  • Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Tài chính kế toán, Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị doanh nghiệp...hoặc các chuyên ngành có liên quan.

Kinh nghiệm:

  • Có tói thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
  • Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các mô hình dạng chuỗi hoặc các ngành nghề Bán lẻ, F&B,... là một lợi thế.

Yêu cầu khác:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Có kỹ năng phân tích, ra quyết định;
  • Kỹ năng xử lý tình huống;
  • Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm;
  • Kỹ năng xử lý số liệu;
  • Kỹ năng sử dụng phần mềm liên quan đến nghiệp vụ;
  • Kỹ năng sử dụng phần mềm nhân sự (Fast, 1office,..)
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Đào Tạo IMAP Việt Nam
IMAP Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
14 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hoà

Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.

Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.

Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.

Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).

Mission

IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.  

Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam. 


Review IMAP Việt Nam

3.1
18 review

26/01/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty đổi lịch của nhân viên tùm lum hết, quy trình traning không chuyên nghiệp, chưa training xong mà đã chấm dứt hợp đồng (RC)

10/07/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Đang làm việc ok thì đùng cái công ty cho nghỉ việc mà không báo trước trong khi có hợp đồng lao động đàng hoàng (RC)

10/01/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty trả lương đúng hạn nhưng ngày càng cắt giảm lớp của nhân viên, thu nhập của nhân viên không còn đảm bảo (RC)

Những nghề phổ biến tại IMAP Việt Nam

Bạn làm việc tại IMAP Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IMAP Việt Nam

IMAP Việt Nam

Click để đánh giá