Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tiếp nhận, phân loại, có ý kiến đánh giá và đề xuất đối với nội dung trên hồ sơ/ tài liệu các đơn vị gửi. Trình phê duyệt của Giám đốc Vùng, trả kết quả về các đơn vị liên quan (kèm chỉ đạo của Giám đốc Vùng, nếu có) theo đúng cam kết SLA được duyệt.
2. Đôn đốc các phòng/ban trong Vùng thực hiện tốt các kết hoạch đã được phê duyệt theo đúng tiến độ, đúng định hướng/ chiến lược của Ngân hàng.
3. Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc Vùng.
4. Theo dõi, tổng hợp, soạn thảo và trình ký những chứng từ/văn bản cần được phê duyệt của Giám đốc Vùng
5. Chuẩn bị tài liệu họp, thông báo đến các thành phần tham gia buổi họp và liên hệ với các bộ phận hỗ trợ để chuẩn bị về phòng họp, máy chiếu, điện thoại,…Thực hiện ghi chép trong buổi họp và tổng hợp những nội dung theo yêu cầu của cuộc họp.
6. Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
7. Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
8. Các công việc khác theo yêu cầu của GĐ Vùng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn/ Educational Qualifications
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan/ Relevant Knowledge/ Expertise
- Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
3. Các Kỹ Năng/ Skills
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Tư duy tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Khả năng giao tiếp tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
- Ưu tiên đã có 1 năm kinh nghiệm ngân hàng, kinh doanh hoặc Thư ký tại các tổ chức nước ngoài
- Tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Thành thạo các phần mềm Microsoft Office
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết (tương đương Ielts 6.5)
- Làm việc dưới áp lực cao
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
- Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
- Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
- Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
- Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
- Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc
Mission
Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.
Review Giao hàng tiết kiệm
Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)
Ma mới bắt nạt ma cũ, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)
Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)