Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đạt các chỉ tiêu kế hoạch được giao
- Lên kế hoạch và chương trình bán hàng cho khu vực được giao
- Góp phần xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm và chiến lược phát triển kinh doanh
- Kiểm tra hóa đơn giá trị gia tăng và xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn giá trị gia tăng theo phạm vi quyền hạn được ủy quyền
- Cài thầu, cài danh mục sản phẩm tới các bệnh viện, sở y tế và các trung tâm mua bán thuốc
- Kiểm tra hồ sơ dự thầu, hợp đồng mua bán hàng hóa, phụ lục hợp đồng trước khi trình cấp có thẩm quyền ký
- Nghiên cứu, đề xuất phát triển mặt hàng mới và các chương trình quảng cáo, tiếp thị nhằm phát triển mặt hàng mới
- Theo dõi, thúc đẩy việc bán hàng các khu vực; họp định kỳ các quản lý vùng để sơ kết, tổng kết chương trình bán hàng, báo cáo doanh số của khách hàng, trình dược viên
- Phối hợp với phòng Hành Chính Nhân sự xây dựng, triển khai kế hoạch đào tạo, huấn luyện nhân viên
- Phối hợp với phòng tài chính - kế toán đối chiếu, thu hồi công nợ khách hàng, trình dược viên
- Theo dõi tình hình tồn kho, chuẩn bị hàng hóa để đảm bảo cung cấp cho khách hàng.
- Tìm khách hàng phân phối hàng hóa công ty, thiết lập các mối quan hệ với khách hàng để duy trì và phát triển thị trường hàng hóa của công ty.
- Cập nhật thiết lập, và quản lý danh mục thông tin khách hàng để phục vụ cho công tác quản lý và bán hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Và các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tuyển dụng khu vực Hồ Chí Minh - Miền Đông, Khu vực Miền tây - Mê Kong
- Trình độ: tốt nghiệp Đại Học trở lên các ngành có liên quan. Ưu tiên UV tốt nghiệp chuyên ngành Dược.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tin học văn phòng
- Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm trở lên.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm tại các Công ty dược ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm về mảng thầu bệnh viện
- Độ tuổi : 35 tuổi trở lên
- Có khả năng quản lý và truyền đạt thông tin.
- Kỹ năng đàm phán tốt,
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, sẵn sàng làm việc khi có yêu cầu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: Trên 15 Tr VND
Công Ty Cổ Phần GON SA (gọi tắt là GONSA) được thành lập năm 2010, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh Dược phẩm, Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm, Vật tư y tế và Dịch vụ Logistics… với giá trị cốt lõi không nằm ở giá trị tài sản mà nằm ở chính con người, GONSA luôn đề cao các chương trình đào tạo, chú trọng xây dựng chính sách phúc lợi và ghi nhận đóng góp của nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các trò chơi giải
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN GONSA được thành lập vào năm 2010.
Mission
-
Với sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp” và bằng sự nỗ lực không mệt mỏi, GONSA tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang giá trị về sức khỏe, sự an tâm, sự yêu thương… đóng góp vào những giá trị thiết yếu trong cuộc sống mỗi ngày.GONSA không cam kết tạo ra một môi trường hoàn hảo nhất, nhưng chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một môi trường hạnh phúc nhất cùng những trải nghiệm tích cực nhất.
Review GONSA
Chế độ đãi ngộ đã, thưởng đã với những ai ít thích sự thay đổi thì đây là nơi phù hợp để gắn bó (RV)
Máy móc trong công việc cũ kĩ, chậm update (RV)
Cuối năm thì chẳng thấy lương tháng 13, ko có tổ chức YEP, ko có teambuilding (RV)