Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tham mưu đề xuất với Ban giám đốc: các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược event, decor cho tháng/quý/năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng, cạnh tranh với các đối thủ.
2. Chịu trách nhiệm về doanh thu và phân bổ doanh thu đến các bộ phận liên quan.
3. Lên ý tưởng và xây dựng kế hoạch trang trí tiệc cưới cho các trung tâm theo mùa/ đột xuất hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
4. Triển khai bán các gói ý tưởng trang trí tiệc cưới, sự kiện cho khách hàng đảm bảo doanh thu được Ban giám đốc giao.
5. Nghiên cứu đối thủ, phân tích và đề xuất Ban giám đốc về các xu hướng decor và event.
6. Phối hợp với Giám đốc kinh doanh, Giám đốc Trung tâm, Trưởng phòng Marketing và các phòng ban khác xây dựng ý tưởng và phối hợp triển khai trang trí theo mùa, theo sự kiện.
7. Giải đáp chuyên môn và chất lượng dịch vụ decor và event với khách hàng.
8. Thiết lập ngân sách decor và event, trình Phó tổng giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
9. Quản lý trang thiết bị, kho đồ trang trí của Công ty.
10. Hỗ trợ các đơn vị nội bộ tổ chức sự kiện, truyền thông nội bộ.
11. Trực tiếp chỉ đạo, điều hành, phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ nhân sự cấp dưới.
12. Quản lý, phân công công việc, đào tạo và hướng dẫn nhân viên dưới quyền nhằm nâng cao trình độ chuyên môn. Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên theo định kỳ.
13. Tham gia công tác đào tạo về các chủ đề chuyên môn Wedding Planner và event, quy định, quy trình, quy chế cho toàn thệ thống. Hoặc đề xuất các khoá học đào tạo phù hợp nhằm nâng cao kiến thức cho đội ngũ nhân viên trong phòng.
14. Công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học ngành: Quản trị Kinh doanh, Tổ chức sự kiện, Quản trị dịch vụ, Mỹ thuật, Kiến trúc…
2. Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
3. Có chuyên môn, kiến thức quản trị vận hành về Event và Decor
4. Có kỹ năng phân tích thông tin, nhạy bén với xu hướng Event và Decor
5. Có óc tổ chức và vận dụng tư duy hệ thống vào giải quyết vấn đề
6. Tận tâm, trung thực và có trách nhiệm
7. Có khả năng chịu áp lực công việc và cường độ làm việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
STAR KOMBUCHA – Sống Trendy, Uống Healthy, là giải pháp hoàn hảo cho hệ tiêu hóa tốt, làm đẹp da, giúp tinh thần sảng khoái và chống lão hóa. Chúng tôi tự hào là thương hiệu KOMBUCHA số 1 có mặt tại Việt Nam.
CHILL COCKTAIL – Chuẩn Vị Bar, Không Cần Pha, có hương vị thơm ngon của ly Cocktail được Bartender pha chế cẩn thận vừa có sự sành điệu trong thiết kế chai thanh thoát với những sắc màu sống động của tuổi trẻ. Chúng tôi tự hào là thương hiệu COCKTAIL đóng chai đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần Goody Group được thành lập vào năm 2019
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Goody Group
Môi trường làm việc là thân thiện, hòa đồng. Quy trình làm việc trong công ty có thể chưa được thiết lập rõ ràng