Các phòng ban đang tuyển dụng tại CMC Telecom

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Ngân hàng
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông

Việc làm CMC Telecom

Cập nhật 02/03/2025 12:38
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom)
Giám đốc Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp Vốn đầu tư nước ngoài - EB - MSB - 1P526
CMC Telecom 2.9★
23 đánh giá 101 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng

- Chủ động nắm bắt, tạo nhu cầu của Khách hàng FDI, đưa ra các tư vấn giải pháp tài chính tổng thể thỏa mãn nhu cầu khách hàng qua đó thu hút Khách hàng FDI về giao dịch và tăng thị phần sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng

- Phối hợp với SME/RB/FI/Banca để đánh giá tiềm năng bán chéo của Khách hàng, qua đó đưa ra các giải pháp phù hợp cho Khách hàng FDI

- Duy trì & phát triển tập khách hàng hiện hữu cũng như tiềm năng để đạt mục tiêu tài chính được giao.

- Lập kế hoạch và lên phương hướng hành động cụ thể cho danh mục khách hàng mình quản lý để hoàn thành chỉ tiêu được giao

2. Phối hợp với các bộ phận liên quan:

- Đầu mối tổ chức, phối hợp các bộ phận phát triển sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tổng thể nhằm đáp ứng nhu cầu Khách hàng;

- Quản lý việc triển khai các giải pháp cho Khách hàng, đảm bảo Khách hàng được phục vụ tốt nhất theo mô hình dịch vụ quy định bởi ngân hàng theo từng thời kỳ

- Chủ động trong công tác phát triển bán chéo với Ngân hàng chuyên doanh khác trong hệ thống;

- Định kỳ đánh giá, rà soát mức độ sinh lợi của danh mục Khách hàng mình quản lý, phối hợp với các các bộ phận phát triển sản phẩm xây dựng, thực hiện kế hoạch để gia tăng mức độ sinh lợi từ Khách hàng.

3. Tuân thủ các quy định liên quan đến quản trị rủi ro:

- Trực tiếp thực hiện công tác thẩm định Khách hàng; kiểm soát, làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, định giá, giải ngân , quản lý sau vay theo quy định của Ngân hàng;

- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng mình quản lý;

- Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh theo đúng qui định của ngân hàng theo từng thời kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh,

- Có kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, ưu tiên các ngoại ngữ Trung, Nhật, Hàn

- Thành thạo tin học văn phòng

2. Kinh nghiệm:

Tối thiểu 03 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh Ngân hàng, Tài chính, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý trong phân khúc khách hàng FDI                                                                                                            

3. Kiến thức:

- Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng; có kiến thức tốt về bán hàng, makerting và thẩm định Doanh nghiệp; Có hiểu biết sâu rộng về ngành phụ trách;

+ Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ dành cho Khách hàng Doanh nghiệp của MSB; hiểu biết về sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh

4. Năng lực:

- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức;

- Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng;

- Khả năng nắm bắt thông tin về đối thủ cạnh tranh.

- Kỹ năng quản lý, chăm sóc khách hàng;

- Có đạo đức kinh doanh và ứng xử chuyên nghiệp nơi công sở và với các đối tác                                                                   

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB 

1, Lương thưởng hấp dẫn: 

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn. 
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng). 
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại. 

2, Chính sách phúc lợi toàn diện: 

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB. 
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,... 
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV. 

3, Đào tạo và thăng tiến: 

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc. 
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành. 
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai. 
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên. 

4, Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động: 

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau. 
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục. 
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả. 
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ. 
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc". 

Địa điểm làm việc

Hà Nội
54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà CMC, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.

CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008

Mission

Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)


Review CMC Telecom

2.9
23 review

27/01/2020
PHP Developer tại Hà Nội

Môi trươngf làm việc hòa đồng vui vẻ với đồng nghiệp (ID)

01/04/2020
PHP Developer tại Hà Nội

Môi trường vật chất tốt, môi trường tinh thần chưa tốt (IT)

01/01/2023
PHP Developer tại Hà Nội

Lương ổn, sếp tốt, môi trường làm việc tốt (IT)

Những nghề phổ biến tại CMC Telecom

Bạn làm việc tại CMC Telecom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CMC Telecom

CMC Telecom

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo