Mô tả công việc
1. Quản lý hoạt động của phòng Kinh doanh:
- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn chuyên môn cho Nhân viên.
- Bố trí, phân công, đánh giá công việc cho từng nhân viên phù hợp với năng lực.
- Quản lý, kiểm soát công việc của phòng.
- Báo cáo định kỳ, kịp thời cho ban Giám Đốc các vấn đề liên quan.
2. Mở rộng, phát triển mối quan hệ với Đối tác, Khách hàng:
- Xây dựng, phát triển và quản lý mạng lưới hợp tác với các trường và đơn vị đối tác để mở rộng thị trường, chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch chiến lược để phát triển mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường. Đàm phán về hợp đồng và các vấn đề liên quan.
3. Đối ứng, phối hợp với các phòng ban khác:
- Hoạch định, tham mưu với ban Giám Đốc liên quan đến kinh doanh - đối ngoại.
- Trực tiếp, điều phối xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng.
- Hỗ trợ, điều phối đối ứng các thông tin nội bộ giữa các phòng ban trong Công ty.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn/Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành CNTT, Quan hệ quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan khác.
Kinh nghiệm làm việc:
- Tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
Năng lực và kỹ năng cần có:
- Đam mê đối ngoại, đối ứng nhanh nhẹn, khéo léo, chịu được áp lực cao, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về xu hướng giáo dục, công nghệ, thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thoả thuận theo năng lực.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Đi du lịch hàng năm theo chế độ của Công
- Chế độ thưởng hàng năm theo chính sách đãi ngộ của Công
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc.
- Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình.
CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.
CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008
Mission
Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)
Review CMC Telecom
Công ty tốt nhé, đãi ngộ tốt, tuy hay nợ đối tác nhưng vẫn trả full lương cho nhân viên (Fb)
Nơi làm việc hòa đồng , thân thiện
Mức thu nhập theo năng lực lao động. Đồng nghiệp hoà đồng