Trung tâm Kỹ thuật đường bộ 4 thông báo tuyển dụng nhân sự đợt 3 năm 2024, cụ thể như sau:
1. Vị trí việc làm và số lượng tuyển dụng
– Vị trí việc làm: Kế toán viên.
– Số lượng: 01 người.
2. Mô tả công việc
– Thực hiện công tác kế toán tổng hợp, báo cáo thuế, báo cáo tài chính, hạch toán kế toán về thu, chi tài chính của đơn vị; báo cáo tình hình thực hiện thu, chi tài chính của đơn vị cho các đơn vị có liên quan theo quy định; chủ trì, tổ chức triển khai thực thi các nhiệm vụ chuyên môn theo mảng công việc được phân công.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo Trung tâm và Lãnh đạo Phòng giao.
3. Yêu cầu
– Tốt nghiệp đại học trở lên ngành, chuyên ngành: kế toán; kiểm toán; tài chính – ngân hàng.
– Có chứng chỉ kế toán.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản.
– Có kỹ năng sử dụng được ngoại ngữ tương đương bậc 2 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam.
– Nắm vững đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ được giao;
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
– Chịu được áp lực công việc, có kỹ năng quản lý thời gian, có thể xử lý nhiều công việc trong các khoảng thời gian cao điểm.
4. Đối tượng ưu tiên
– Ưu tiên nam giới;
– Đang là viên chức, có kinh nghiệm làm công tác kế toán tại các đơn vị sự nghiệp công lập;
– Ứng viên có nguyện vọng và cam kết làm việc lâu dài trong đơn vị sự nghiệp công lập;
– Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm kế toán.
5. Quyền lợi
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
– Được tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ theo yêu cầu của đơn vị;
– Mức lương, thu nhập tăng thêm: theo quy định đối với đơn vị sự nghiệp công lập;
– Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế: được tham gia bảo hiểm theo quy định của Luật Bảo hiểm xã hội;
– Làm việc theo chế độ 05 ngày/tuần tại trụ sở đơn vị; được nghỉ phép, nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định. Trường hợp được điều động đi công tác: làm việc theo yêu cầu, tiến độ công việc.
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch.
6. Hồ sơ dự tuyển
– Đơn xin việc làm (có dán ảnh);
– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6, có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú (thời gian không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển);
– Bản sao y công chứng Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân;
– Bản sao Giấy khai sinh;
– Bản sao y công chứng văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển;
– Giấy khám sức khỏe theo quy định (thời gian không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển);
– Bìa hồ sơ ghi rõ thông tin liên lạc.
7. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ
a) Thời gian: Từ ngày ra Thông báo đến hết ngày 31/7/2024.
b) Địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp (từ thứ 2 đến thứ 6, giờ hành chính) hoặc gửi bưu điện theo địa chỉ:
Phòng Tổ chức – Hành chính, Trung tâm Kỹ thuật đường bộ 4, Lầu 4, Số 296 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Trân trọng thông báo./.
Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu thuộc công ty cổ phần Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) – Tên tiếng Anh là A Au Vocational Guidance Corporation (A Au Vogu Corp) – được thành lập vào ngày 28/4/2011, là đơn vị tiên phong được Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp cấp phép đào tạo và cấp chứng chỉ Bếp Trưởng (Giấy chứng nhận dạy nghề số 62/2011/GCNĐKDN Do Sở Lao Động – Thương Binh và Xã Hội TP.HCM cấp phép).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Kể từ khi thành lập đến nay, HNAAu không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô doanh nghiệp mà cả số lượng học viên. Với gần 115.423 học viên theo học và trưởng thành với nghề.
Review Hướng nghiệp Á Âu
Tăng ca không thấy tiền, nghỉ bù leader chẳng duyệt. Lương thấp, chia nhiều đợt
. Range lương không cao, vớt vác dc đồng nghiệp vui muốn chớt + có nhiều trải nghiệm khi đi làm.
Cơ sở hội sở mà nhìn phèn , lương thì thấp mà yêu cầu quá nhiều