Mô tả công việc
Tư vấn, hướng dẫn khách hàng các thủ tục cần thiết, thông tin về sản phẩm tiến tới hoàn tất giao dich;
Tham gia triển khai bán hàng, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm ra thị trường;
Tìm kiếm và khai thác khách hàng mua sản phẩm của Công ty;
Thu thập, tiếp nhận các đề nghị, khiếu nại, đề xuất của khách hàng. Trên cơ sở đó, đánh giá, tổng hợp các lỗi thường gặp để đưa ra biện pháp xử lý và giải pháp tháo gỡ giảm thiểu khiếu nại của khách hàng;
Thực hiện tư vấn, giao dịch đúng quy định của Công ty về sản phẩm, quy trình mua bán và thủ tục pháp lý;
Duy trì quan hệ với các khách hàng tiềm năng và thường xuyên;
Tuyển dụng và huấn luyện NVKD
Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng do GĐKD,công ty giao;
Quản lý, đôn đốc, huấn luyện và giám sát kết quả và hiệu quả bán hàng của nhóm và của từng NVKD;
Thu thập đầy đủ thông tin khách hàng phục vụ công tác marketing, và phát triển khách hàng tiềm năng;
Thực hiện dịch vụ khách hàng trực tiếp, giải đáp các thắc mắc, thông tin về sản phẩm của khách hàng; liên hệ với các bộ phận liên quan để giải quyết các phát sinh trong giao dịch hàng ngày;
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
Trình độ tối thiểu: Cao đẳng trở lên;
Ưu tiên có sẵn team kinh doanh ( tối thiểu 5- 10 quân );
Có kinh nghiệm bán hàng thị trường tập trung (làm thị trường tốt);
Kỹ năng tuyển dụng, quản lý, đào tạo nhân sự;
Kinh nghiệm làm việc tối thiểu: 01 năm trở lên với vị trí TPKD tại các Công ty BĐS, ưu tiên có kinh nghiệm thị trường TPHCM, Bình Dương;
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục, chốt khách hàng tốt;
Quyền lợi
Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Phụ cấp quản lý , thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương 13 theo quy định của công ty
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép... theo luật hiện hành.
Được tham gia các khóa học chuyên sau về Quản lý, Kinh doanh.
LCB 12TR + % hh + hh kinh doanh
Hoa hồng bán hàng và cơ chế hưởng theo quy định của công ty.
Cơ hội thăng tiến trong công việc, được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 02:45:02
Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu thuộc công ty cổ phần Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) – Tên tiếng Anh là A Au Vocational Guidance Corporation (A Au Vogu Corp) – được thành lập vào ngày 28/4/2011, là đơn vị tiên phong được Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp cấp phép đào tạo và cấp chứng chỉ Bếp Trưởng (Giấy chứng nhận dạy nghề số 62/2011/GCNĐKDN Do Sở Lao Động – Thương Binh và Xã Hội TP.HCM cấp phép).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Kể từ khi thành lập đến nay, HNAAu không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô doanh nghiệp mà cả số lượng học viên. Với gần 115.423 học viên theo học và trưởng thành với nghề.
Review Hướng nghiệp Á Âu
Lương thấp, chậm lương
Lương chậm, môi trường làm việc không tốt
Chậm lương chậm thưởng