Các phòng ban đang tuyển dụng tại IPP

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin

Việc làm IPP

Cập nhật 22/01/2025 16:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần IPP Group
Chuyên gia Triển khai Chiến dịch Digital Marketing - MSB DF - 1M476
IPP
179 việc làm 90 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 40 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Lập kế hoạch các chiến dịch digital marketing (mục tiêu chiến dịch, đối tượng khách hàng mục tiêu, kênh digital marketing triển khai, hành trình khách hàng, ngân sách digital marketing), dựa trên mục tiêu kinh doanh của ngân hàng và hiểu biết thị trường
  2. Đưa ra các ý tưởng để xác định đối tượng khách hàng mục tiêu phù hợp nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng kết quả chiến dịch digital marketing (số lượng khách hàng mới, tỷ lệ bán thêm, bán chéo), phối hợp cùng các bộ phận phòng ban liên quan (Phát triển sản phẩm, Marketing, Phân tích dữ liệu …)
  3. Triển khai các chiến dịch digital marketing, tận dụng đa kênh digital marketing như: SEO/ SEM, email, các kênh in app và web, các kênh social media trả phí …
  4. Thiết kế và xây dựng các điểm chạm khách hàng qua đa kênh để xây dựng trải nghiệm khách hàng xuyên suốt trên các kênh digital, nhằm dẫn dắt và thúc đẩy kết quả các chiến dịch Digital Marketing.
  5. Tận dụng khả năng phân tích để đánh giá trải nghiệm khách hàng thông qua đa kênh digital và các điểm chạm khách hàng; từ đó đề xuất các cải thiện để tối ưu hành trình khách hàng.
  6. Lên backlog và thực hiện triển khai các thử nghiệm A/B testing để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trong hành trình khách hàng.
  7. Đánh giá kết quả của các chiến dịch digital marketing thông qua dữ liệu và am hiểu khách hàng, phối hợp cùng các phòng ban liên quan để cải thiện kết quả chiến dịch
  8. Đo lường và quản trị chi phí digital marketing để đảm bảo ROI.
  9. Đưa ra các sáng kiến về sử dụng các công nghệ Martech và CDP để nâng cao hiệu suất triển khai các chiến dịch và kết quả kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, truyền thông, marketing
  • Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh: Cấp độ 2. TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 600 trở lên hoặc tương đương

2. Kinh nghiệm:

  • 3 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Kinh doanh số; hoặc các lĩnh vực liên quan
  • Có kinh nghiệm dẫn dắt và triển khai đa kênh digital marketing: SEO/ SEM, email, các kênh in app và web, các kênh social media trả phí …
  • Có tính sáng tạo, có kinh nghiệm trong việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu tiềm năng, và lập kế hoạch các chiến dịch digital marketing để thu hút, gắn kết, và giữ chân khách hàng
  • Có kinh nghiệm tối ưu hành trình khách hàng thông qua các điểm chạm digital marketing
  • Có kinh nghiệm triển khai các thử nghiệm A/B testing và/ hoặc multivariate testing
  • Có hiểu biết về các công cụ phân tích web/ app (như: Google Analytics, NetInsight, WebTrends …) và tracking (như: Appsflyer, Google Tag Manager …)
  • Có hiểu biết về các công cụ phân phối quảng cáo (như: DART, Atlas)
  • Có kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định triển khai chiến dịch dựa trên dữ liệu
  • Có hiểu biết về các công nghệ Martech và CDP là lợi thế
  • Cập nhật các xu hướng mới nhất về quảng cáo số và đo lường hiệu quả digital marketing

QUYỀN LỢI:

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Trên 40 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
5 Đường số 1A, KDC Melosa, Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức

Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các mặt hàng tiêu dùng nhanh. Đặc biệt là các loại thực phẩm, đồ uống đến từ Hàn Quốc và Thái Lan.

IPP – “International Premium Products”. Chúng tôi hướng đến các sản phẩm chất lượng cao, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt.

Các thương hiệu đang được IPP Group phân phối độc quyền tại Việt Nam như: Rong biển Taokaenoi, Sữa hạt 137 Degree, Hạt hạnh nhân HBAF, Nước thạch Mogu, Khăn giấy Tempo,.... 

Mạng lưới phân phối phủ khắp cả nước từ các siêu thị lớn nhỏ, chuỗi cửa hàng tiện tại đến các cửa hàng tạp hóa như: GO!, Co.opMart, Vincommerce, Ministop, Circle k,.....

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • IPP phát triển bền vững là vì chúng tôi kinh doanh dựa trên nguyên tắc UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG. Các sản phẩm nhập khẩu của IPP đều đạt các tiêu chuẩn theo quy định pháp luật của Thailand và Việt Nam về chất lượng. Đối với chúng tôi niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất cần đạt được.

  • Trải qua gần một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh snack, bánh kẹo, IPP có hai trụ sở chính tại TP HCM và Hà Nội, nhà phân phối tỉnh và đại lý rộng khắp phủ sóng toàn quốc.

  • Hiện tại để phát triển và mở rộng hệ thống, chúng tôi gửi lời mời đến các bạn – những người bạn trẻ, năng động , nhiệt huyết sẵn sang cháy hết mình vì công việc. Hãy đến với IPP để chúng tôi và bạn cùng phát triển.

Những nghề phổ biến tại IPP

Bạn làm việc tại IPP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IPP

IPP

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo