Mô tả công việc
1. HR
- Calculate salary, insurance of employees, PIT for expatriates;
- Make Labor Contract.
2. Basic accounting:
3. Administration responsibilities:
4. Reception responsibilities:
5. Other office works as assigned by the company.
Yêu cầu công việc
- Education level:Uni
Language:English fluency
At least 2 years experiences in HR and Administration field.
Good knowledge about Labor law and social insurance law. - Temporary staff for 8 months
- ■Working time
Mon-Fri:8:00~17:00
Quyền lợi được hưởng
- Working period: 8 months
- Bonus: Depends on sales result at the end of year
- Attractive allowance:
- Company bus from Hanoi Centre, or transportation allowance.
Công Ty Cổ Phần Maika định hướng và quyết tâm sẽ trở thành một thương hiệu uy tín toàn cầu trong việc tuyển chọn, phân phối các dòng sản phẩm gạch ốp tường và lát sàn. Phương châm làm việc của MAIKA luôn đề cao tinh thần:
Lấy khách hàng làm trung tâm, lấy vật liệu làm cốt lõi.
Am hiểu về đặc tính sản phẩm và kỹ thuật thi công sản phẩm.
Đội ngũ trẻ, dám làm và thể hiện cách sống của những người có nhân văn.
Dịch vụ nhanh chóng, uy tín và chất lượng.