Mô tả công việc
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng khách hàng hướng tới, kênh tiếp cận, hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Chịu trách nhiệm làm việc với các bộ phận marketing về nội dung và post lên các kênh social media của công ty: facebook fanpage, forum topic, youtube, website.
- Quảng bá hình ảnh công ty trên các phương tiện Internet và Social Media.
- Quản lý các trang mạng xã hội của Công ty và phát triển các trang Fanpage, Forum, News Feed để giới thiệu và tăng tương tác với người dùng.
- Trao đổi và tương tác với khách hàng mục tiêu trên các kênh social media hàng ngày.
- Cập nhật và áp dụng kiến thức, xu hướng mới về social media maketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Quyền lợi được hưởng
Trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
- Khả năng giao tiếp tốt
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Khả năng sáng tạo, năng động, nhiệt tình trong công việc
- Nắm được các công cụ Marketing, hệ thống kênh Có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng phương tiện kỹ thuật số (Google Ad, Facebook Business, Google Analytics, Social bakers…)
- Khả năng quản lý thời gian
- Thái độ tốt - Nhiệt tình - Cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
(Ưu tiên hồ sơ nộp sớm. Trong vòng 10 ngày kể từ lúc nhận hồ sơ, Phòng HC-NS sẽ liên hệ ứng cử viên tham gia phỏng vấn nếu hồ sơ phù hợp với tiêu chuẩn của Khách sạn)
Công Ty Cổ Phần Maika định hướng và quyết tâm sẽ trở thành một thương hiệu uy tín toàn cầu trong việc tuyển chọn, phân phối các dòng sản phẩm gạch ốp tường và lát sàn. Phương châm làm việc của MAIKA luôn đề cao tinh thần:
Lấy khách hàng làm trung tâm, lấy vật liệu làm cốt lõi.
Am hiểu về đặc tính sản phẩm và kỹ thuật thi công sản phẩm.
Đội ngũ trẻ, dám làm và thể hiện cách sống của những người có nhân văn.
Dịch vụ nhanh chóng, uy tín và chất lượng.