Maison Retail Management International ★ 3.5

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Maison Retail Management International

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật

Việc làm Maison Retail Management International

Cập nhật 01/12/2025 20:23
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
HCM - Customer Experience Compliance Specialist/ Chuyên viên Tuân thủ Trải nghiệm Khách hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 08/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Chuyên viên Tuân thủ Trải nghiệm Khách hàng (CX Compliance Specialist) là vị trí thuộc Bộ phận Trải nghiệm Khách hàng (CX), chịu trách nhiệm giám sát và cải thiện chất lượng vận hành thực tế tại hệ thống cửa hàng bán lẻ thuộc các thương hiệu chủ lực của MAISON RMI.

Vị trí này đóng vai trò cầu nối lắng nghe và quan sát từ thực tế vận hành và chia sẻ nhân viên, nắm rõ các vấn đề cửa hàng và đội ngũ vận hành/đào tạo/thương hiệu, nhằm đảm bảo sự nhất quán trong hành trình khách hàng và tối ưu các chỉ số chính giúp chuẩn hóa vận hành và gia tăng trải nghiệm khách hàng.

1. Lắng nghe & Quan sát:

  • Lên lịch ghé cửa hàng kết hợp tiến hành phỏng vấn nhân viên để ghi nhận tình hình thực tế theo vấn đề liên quan quy trình bán hàng, vận hành và tương tác khách hàng theo tình hình thực tế của các báo cáo vận hành và trải nghiệm khách hàng theo cửa hàng và thương hiệu
  • Áp dụng tiêu chí của bộ phận Trải nghiệm Khách hàng để đánh giá toàn bộ dịch vụ cửa hàng, ghi nhận hành vi khách hàng tại cửa hàng, các yếu tố gây cản trở việc mua hàng và đề xuất cải tiến tương ứng.
  • Đánh giá sự phối hợp giữa các bộ phận để nhận diện các điểm nghẽn vận hành.

2. Phân tích & Báo cáo:

  • Tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn (phỏng vấn, khảo sát, ghi nhận quan sát) thành báo cáo định kỳ tháng / quý
  • Phân tích dữ liệu chỉ số vận hành & các chỉ số trải nghiệm khách hàng để đánh giá hiệu quả vận hành và hoạt động bán hàng.
  • Đề xuất cải tiến nhằm tối ưu chuyển đổi tại cửa hàng, giúp tăng doanh thu thực tế trên cùng lưu lượng khách hàng.

3. Phối hợp triển khai và cải tiến:

  • Là đầu mối theo sát việc triển khai các hành động cải tiến cùng Brand team, Vận hành, HR, Đào tạo và các bên liên quan khác.
  • Đảm bảo thông tin phản hồi từ thực tế cửa hàng được chuyển hóa thành hướng dẫn vận hành, SOP và tài liệu đào tạo. Theo dõi tiến độ triển khai và kết quả thực tế sau cải tiến
  • Phối hợp các bộ phận nội bộ nhằm phát triển và cải tiến các hoạt động vận hành với mục tiêu đảm bảo trải nghiệm khách hàng và hiệu suất kinh doanh.
  • Chủ động theo sát các vấn đề phát sinh và đưa ra phương án hành động kịp thời.

Yêu Cầu Công Việc

Kỹ năng cứng: 

  • Kỹ năng khai thác thông tin thông qua trao đổi (phương pháp phỏng vấn) và quan sát. 
  • Phân tích, tổng hợp dữ liệu và viết báo cáo chuyên sâu. 
  • Thành thạo Excel & PowerPoint, có trải nghiệm làm việc với các công cụ hỗ trợ như AI, có hiểu biết về Power BI (dashboard, biểu đồ...). 
  • Tư duy dữ liệu, hiểu mối liên hệ giữa vận hành và trải nghiệm khách hàng. 
  • Có kiến thức và nắm vững quy trình bán hàng và vận hành cửa hàng bán lẻ. 

Kỹ năng mềm: 

  • Kỹ năng quan sát thực tế và tư duy phản biện  
  • Khả năng làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả với các phòng ban liên chức năng. 
  • Chủ động trong công việc, linh hoạt và có tinh thần vận hành 
  • Quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả 

Trình độ học vấn & Trình độ chuyên môn: 

  • Tốt nghiệp Cử nhân Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản lý bán lẻ hoặc các ngành liên quan 
  • Ưu tiên ứng viên có từ 2–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành bán lẻ, trải nghiệm khách hàng hoặc kiểm soát chất lượng dịch vụ. 
  • Thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh (xử lý báo cáo, trao đổi nội bộ) 
  • Sẵn sàng di chuyển giữa các cửa hàng, trung tâm thương mại và các tỉnh lân cận theo yêu cầu công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
189 - 197 Dương Bá Trạc, Phường Rạch Ông, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Maison Retail Management International Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19, 72 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Mính

Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là một trong những công ty bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam, phân phối các nhãn hiệu thời trang quốc tế sang trọng như Coach, Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Puma, Skechers, Max&Co, Max Mara, Ted Baker, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Charles & Keith, Pedro, Havaianas, Mujosh, Aojo, Trendiano, ...

Được thành lập vào năm 2002, Maison Retail Management International đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam.

Sau thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện Maison đang là ngôi nhà chung của hơn 20 thương hiệu đình đám thế giới. Dự báo sẽ có nhiều thương hiệu mới được ra mắt trong tương lai, thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang bất tận.

Maison không chỉ lan tỏa văn hóa thời trang đa dạng mà còn mang đến một nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ khách hàng tận tâm, có trách nhiệm, để Việt Nam là điểm đến sành điệu cho tất cả các tín đồ thời trang.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Mai Son, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.


Review Maison Retail Management International

3.5
28 review

Review Highlights

Cập nhật 07/02/2025

Ưu điểm

  • Được đào tạo bài bản khi vào nghề (85 reviews) 
  • Chế độ công ty tốt, thưởng lễ Tết, thưởng cuối năm, thưởng tháng 13 (143 reviews) 
  • Thường xuyên update công nghệ mới (128 reviews) 
  • Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng (91 reviews) 
  • Phù hợp cho những người thích môi trường năng động, sinh viên mới ra trường (83 reviews) 

Nhược điểm

  • Có tình trạng sa thải nhân viên hàng loạt vì lý do tài chính (186 reviews)  
  • Văn phòng chật, còn bừa bộn (181 review) 
  • Khối lượng công việc nặng, áp lực cao từ cấp trên (254 reviews) 
  • Ít có cơ hội để phát triển sự nghiệp (193 reviews)
  • Đóng BH 50%, không có bảo hiểm sức khoẻ cho nhân viên khi làm đủ 6 tháng như thoả thuận (96 reviews) 

16/11/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Tuyển dụng thiếu chuyên nghiệp ngay từ vòng đầu

01/07/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương quá thấp so với công sức bỏ ra (CTT)

09/03/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương bộ phận kế toán thấp, công ty thực hiện layoff không nhân văn với chế độ bồi thường hạn chế

Những nghề phổ biến tại Maison Retail Management International

Bạn làm việc tại Maison Retail Management International? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Maison Retail Management International

Maison Retail Management International

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo