Mô tả công việc
- Quản lý chất lượng của nhà hàng, điểm bán
- Set up và duy trì hình ảnh chuyên nghiệp.
- Đảm bảo hàng hóa trong nhà hàng, điểm bán trong hoạt động hàng ngày
- Triển khai đảm bảo thực đơn thức uống luôn trong tình trạng mới và đầy đủ hàng hóa
- Lập so sánh giá bán và xây dựng giá bán thức uống phù hợp với thị trường
- Kiểm soát công tác PR hàng hóa
- Tổ chức thay đổi thực đơn thức uống phù hợp với thị hiếu khách hàng.
- Quản lý chi phí và hiệu quả hoạt động kinh doanh các nhà hàng, điểm bán
- Phối hợp với các quản lý nhà hàng trong công tác điều động, điều phối nhân sự
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng bộ phận nhà hàng.
- Thực hiện báo cáo theo đúng thời gian quy định.
- Hỗ trợ trong việc lựa chọn, đào tạo, đánh giá chất lượng nhân viên cấp dưới.
- Đào tạo, khen thưởng, kỷ luật và phát triển nhân viên cấp dưới.
- Đề xuất, lập bảng tổng hợp yêu cầu về các tài sản cần yêu cầu để trình duyệt tới TBP Nhà hàng
- Lập kế hoạch kiểm tra chất lượng,số lượng các tài sản cố định và không cố định thường xuyên hàng tháng.
- Báo cáo cụ thể công tác sửa chữa,hàng tồn các CCDC tài sản trực tiếp TBP Nhà hàng
- Thực hiện các yêu cầu về việc quản lý,sử dụng,bảo quản CCDC,tài sản của TBP Nhà hàng
- Phổ biến và kiểm tra việc thực hiện việc quản lý,sử dụng,bảo quản CCDC,tài sản cho nhân viên cấp dưới theo đúng tiêu chuẩn.
- Đào tạo thường xuyên và xuyên suốt về công tác quản lý,bảo quản CCDC,tài sản cho các nhân viên cấp dưới.
- Xây dựng tinh thần đồng đội, đoàn kết duy trì các mối quan hệ gắn kết giữa các đồng nghiệp.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo chỉ dẫn của cấp trên
- Có đóng góp những ý kiến tích cực để cải thiện tình hình chung của bộ phận
- Tuân thủ các quy định về sức khỏe, an toàn, phòng cháy chữa cháy và các trường hợp khẩn cấp.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh cá nhân, trang phục, đồng phục và thái độ làm việc.
- Thể hiện sự lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ trường hợp nào, tránh làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của công ty.
- Tham dự đầy đủ các cuộc họp và lớp đào tạo mà quản lý yêu cầu
- Đảm bảo hành xử trung thực, có đạo đức và tuân thủ theo pháp luật
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng Service charge
- Hỗ trợ nhà ở, hỗ trợ ăn ca cho ứng viên ngoài địa phương
- Được đào tạo chuyên môn công việc
- Chính sách "An cư lạc nghiệp" thưởng căn hộ 100% giá trị cho CBNV đạt thâm niên
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và cao cấp Suncare
Yêu cầu công việc
Trình độ tin học: Khả năng sử dụng vi tính văn phòng thành thạo
Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
Có Kỹ năng ứng xử tình huống, Kỹ năng đào tạo.
Có Khả năng phân tích, xử lý và điều phối thông tin.
Có Khả năng trình bày, truyền đạt thông tin.
Tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực, tính phối hợp.
Sáng tạo, nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao.
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
Giới tính: Nam, Nữ
Yêu cầu hồ sơ
- Tiêu đề ghi rõ Vị trí ứng tuyển_Họ tên
- Hồ sơ nộp trực tiếp tại phòng HCNS Sun World Hon Thom
Công ty cổ phần Misa là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập năm 1994 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin cho cộng đồng.
Hiện MISA có 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng đại diện đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… theo đúng quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- CLB thể thao miễn phí: CLB Bóng đá, Cầu lông, Tennis, CLB yêu sách…
- Tổ chức Teambuilding cho toàn thể các MISAer 1 năm 1 lần,
- Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý
- Hoạt động ngoại khóa khác (Rung chuông vàng, Đấu trường MISA,…)
Lịch sử thành lập
- Năm 1994 - 1996, Xác lập chỗ đứng trên thương trường
- Năm 1996 - 2001, Tận dụng cơ hội, phát triển thương hiệu
- Năm 2001 - 2010, Vươn lên để trở thành chuyên nghiệp
- Năm 2010 - 2017, Phát triển, mở rộng thị trường làm chủ xu hướng Phần mềm như một dịch vụ
- Năm 2018-nay, Phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin thích ứng cuộc CMCN 4.0 để thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới
Mission
Sứ mệnh của MISA là phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin để thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới.
Review MISA
Lương thưởng tốt, đồng nghiệp thân thiện, có chế độ OT rõ ràng. Nhưng thiết bị làm việc chưa tót lắm, quy trình làm việc còn khá rắc rối. (it)
Quy trình phỏng vấn không rõ ràng, hỏi lí do thì không phản hồi. (rw)
Công ty này có quy định phạt hay trừ tiền nhân viên chế độ quan liêu, sơ hở là phạt tiền nhân viên. (rw)