Mô tả công việc
1. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRƯỚC- TRONG- SAU KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM
- Chăm sóc khách hàng tái khởi động data
+ Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ (những người đã từng mua hoặc liên hệ nhưng chưa mua trong hơn 30 ngày).
+ Khai thác nhu cầu để gợi ý sản phẩm.
+ Hỗ trợ nếu khách hàng có vấn đề khi sử dụng sản phẩm.
- Cross-sell
+ Phân tích nhu cầu của khách hàng và giới thiệu các sản phẩm khác phù hợp với nhu cầu hiện tại của khách hàng, gia tăng giá trị đơn hàng
- Up-sell
+ Thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm đủ liệu trình hoặc chốt ưu đãi đủ liệu trình sử dụng sản phẩm.
2. HỖ TRỢ LIVESTREAM
- Tham gia hỗ trợ bán hàng trong các phiên Livestream, tương tác với người xem để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Theo dõi và ghi nhận đơn hàng phát sinh từ Livestream để báo cáo và xử lý.
3. NHẬP THÔNG TIN BỆNH NHÂN VÀO PHẦN MỀM.
- Nhập đầy đủ thông tin các bệnh nhân đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty thu thập được từ Website, điện thoại, chat online vào phần mềm quản lý.
- Ghi chép lại các bệnh nhân quan tâm đến sản phẩm vào file excel để tiện theo dõi và chăm sóc.
4. XỬ LÝ KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG.
- Liên hệ với bộ phận liên quan, kiểm tra hồ sơ, dữ liệu để xác minh thông tin khách hàng cung cấp.
- Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết khiếu nại, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
5. HOÀN THÀNH KPI.
- Nắm rõ các chỉ tiêu KPI được giao, bao gồm doanh số khoán, số lượng cuộc gọi chăm sóc khách hàng, tỷ lệ xử lý khiếu nại...
- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, đàm phán để thu hút khách hàng và giải quyết công việc hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành: Y Dược.
- Có trên 1 năm kinh nghiệm trở lên tại các công ty dược phẩm, thực phẩm chức năng.
- Kỹ năng tư vấn bán hàng và thuyết phục tốt qua điện thoại.
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Sử dụng thành thạo Word, excel, các công cụ quản lý khách hàng (CRM) và ứng dụng hỗ trợ Livestream.
- Có thể trực ngoài giờ hành chính (theo lịch được phân công).
- Ưu tiên: có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng qua livestream, có kiến thức am hiểu về các bệnh: Mỡ máu, xương khớp, tiêu hóa, sinh lý là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, tiếng địa phương.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, linh hoạt, chủ động trong công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Giới tính: Nữ.
- Tuổi từ: 22 - 30.
-Nộp hồ sơ: Qua mạng hoặc trực tiếp tại 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, ngày lễ, ngày phép,…
- Được hưởng các chế độ theo quy định:
* Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; ngày đàn ông 03/8; 20/10; Sinh nhật; CNV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân+ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con)…: hưởng từ 100.000 – 500.000đ/lần.
* Chế độ công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng 1.000.000đ/lần. Tặng quà sản phẩm của công ty ngày 02/9.
+ Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13 + Quà+ Thưởng theo thành tích cống hiến.
+ Đám cưới CBNV; Đám hiếu… : hưởng từ 300.000 – 1.000.000đ/lần.
+ Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm/lần.
Công ty cổ phần Misa là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập năm 1994 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin cho cộng đồng.
Hiện MISA có 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng đại diện đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… theo đúng quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- CLB thể thao miễn phí: CLB Bóng đá, Cầu lông, Tennis, CLB yêu sách…
- Tổ chức Teambuilding cho toàn thể các MISAer 1 năm 1 lần,
- Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý
- Hoạt động ngoại khóa khác (Rung chuông vàng, Đấu trường MISA,…)
Lịch sử thành lập
- Năm 1994 - 1996, Xác lập chỗ đứng trên thương trường
- Năm 1996 - 2001, Tận dụng cơ hội, phát triển thương hiệu
- Năm 2001 - 2010, Vươn lên để trở thành chuyên nghiệp
- Năm 2010 - 2017, Phát triển, mở rộng thị trường làm chủ xu hướng Phần mềm như một dịch vụ
- Năm 2018-nay, Phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin thích ứng cuộc CMCN 4.0 để thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới
Mission
Sứ mệnh của MISA là phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin để thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới.
Review MISA
Lương thưởng tốt, đồng nghiệp thân thiện, có chế độ OT rõ ràng. Nhưng thiết bị làm việc chưa tót lắm, quy trình làm việc còn khá rắc rối. (it)
Quy trình phỏng vấn không rõ ràng, hỏi lí do thì không phản hồi. (rw)
Công ty này có quy định phạt hay trừ tiền nhân viên chế độ quan liêu, sơ hở là phạt tiền nhân viên. (rw)